:::     :::

แม็คเวย์มองโลกแง่ดี'เอเคอร์ส'มีโอกาสคืนสนามซีซั่นนี้

วันพุธที่ 27 ตุลาคม 2564
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แอลเอ แรมส์ คาดหวังว่า แคม เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีจะพร้อมคืนสังเวียนหากทีมผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ มองโลกแง่ดีว่า แคม เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็กปีสองมีโอกาสหวนคืนสนามอีกครั้งในฤดูกาลนี้ หากพวกเขาสามารถผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ ตามรายงานจาก ' ดิ แอธเลติก' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เอเคอร์ส โชคร้ายบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นถึงขั้นเอ็นร้อยหวายฉีกขาดในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แม้อาการบาดเจ็บลักษณะดังกล่าวจะเคยสร้างหายนะให้กับผู้เล่นหลายคนก่อนหน้านี้ แต่ แม็คเวย์ เฮดโค้ชแรมส์ยังมองโลกแง่ดีว่ารันนิ่งแบ็กวัย 22 ปียังมีโอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้งในฤดูกาลนี้หากพวกเขาผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ


'คุณไม่ต้องการบุ่มบ่าม แต่ถ้าเราสามารถผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟและให้โอกาสตัวเองได้เล่นหลังจากนั้น (ช่วงฤดูกาลปกติ) ความคาดหวังคือ แคม จะพร้อมลงเล่น' แม็คเวย์ กล่าวกับ เจอร์แดน โรดรีเกซ ผู้สื่อข่าว ดิ แอธเลติก 'เขากำลังอยู่ในเส้นทางเพื่อทำแบบนั้น เขาวิ่งด้วยน้ำหนักตัว 80 เปอร์เซ็นต์ด้วยความเร็ว 10 ไมล์ต่อชั่วโมงอย่างง่ายดาย และจากสิ่งที่ผมเห็นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเบื้องหลังเขาบนลู่วิ่ง เว้นแต่คุณจะเห็นรอยแผลเป็น คุณจะไม่สังเกตเห็นสิ่งกีดขวางใดๆในตัวเขาที่จะทำแบบนั้น เขากำลังดำเนินการในขั้นตอนบำบัดด้วยวิธีที่ถูกต้อง'

'เขาทำได้ดีมาก ผมคิดว่าแผนคือถ้าเราสามารถผ่านฤดูกาลปกติไปได้ เราจะได้ แคม กลับมาในปีนี้ และเขาจะลงเล่นในรอบเพลย์ออฟ' แม็คเวย์ กล่าว

ปัจจุบัน แรมส์ สถิติ 6-1 อยู่อันดับ 2 ของเอ็นเอฟซีตะวันตกเป็นรองเฉพาะ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ทีมไร้พ่ายที่สถิติ 7-0 และยังนำในตำแหน่งไวลด์คาร์ด 2.5 เกม ส่วน เอเคอร์ส ถือบอลวิ่ง 145 ครั้ง ระยะ 625 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในซีซั่นรุคกี้ เขายังรับบอล 11 ครั้ง ระยะ 123 หลาและทำอีก 1 สกอร์จากการลงเล่น 13 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด