:::     :::

ลุ้นโอบา-ฮัมซิค! "พาทิศ"ยัน3ชาติส่งชุดใหญ่ลุยคิงส์คัพ

วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2561
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พาทิศ ศุภะพงษ์ ยืนยัน 3 ชาติที่ร่วมแข่งขันศึกฟุตบอลคิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 เตรียมส่งผู้เล่นชุดใหญ่เข้าร่วมแข่งขัน

พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ ออกมากล่าวยืนยันว่าทั้ง 3 ชาติที่เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 ได้แก่ กาบอง, สโลวาเกีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ต่างส่งรายชื่อผู้เล่นชุดใหญ่มาร่วมแข่งขันในครั้งนี้ 
"ตอนนี้ชาติที่จะเข้าร่วมการแข่งขันได้ส่งตัวแทนเข้ามาตรวจสอบความพร้อม ทั้งที่พัก สนาม และบรรยากาศของสถานที่ต่างๆ ซึ่งทุกอย่างเรียบร้อยดี นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการขายบัตรเข้าชม พิธีการต่างๆ ก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร"
"แต่ที่พิเศษก็คือการแข่งขันครั้งนี้เป็นการแข่งขันเอแมตช์ และตรงกับฟีฟ่าเดย์ ซึ่งนักเตะที่จะเข้ามาร่วมแข่งขันล้วนเป็นนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ของชาตินั้น ซึ่งรายชื่อที่ส่งมานั้นล้วนเป็นนักเตะที่ทุกคนคุ้นชื่อกันดี และเป็นนักเตะชุดใหญ่อย่างแน่นอน ต้องรอดูว่าถึงวันนั้นนักเตะจะติดปัญหาอะไรหรือไม่ และเดินทางมาได้หรือเปล่า แต่รายชื่อที่ส่งเข้ามาเพื่อทำเอกสารต่างๆ เป็นนักเตะชุดใหญ่แน่นอนครับ"
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2561 ซึ่งจะตรงตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ และเป็นการแข่งขันระดับเอแมตช์ มี 4 ชาติ ร่วมแข่งขันคือ ทีมชาติไทย, ทีมชาติสโลวาเกีย, ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และทีมชาติกาบอง ซึ่งทุกเกมไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด