:::     :::

ปืนสำรองส่องลีดส์2-0ลิ่ว8ทีมคาราบาวคัพ

วันพุธที่ 27 ตุลาคม 2564
698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย คาราบาว คัพ ได้สำเร็จหลังเปิดรังเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 ในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ฟุตบอลคาราบาว คัพ 

รอบ 16 ทีมสุดท้าย

อาร์เซน่อล 2 - ลีดส์ ยูไนเต็ด 0

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซน่อล เปลี่ยนทีม 9 ตำแหน่งจากเกมลีกล่าสุด แต่ยังมี เอมิล สมิธ โรว์ ปั้นเกม ส่วน ลีดส์ เปลี่ยนเพียง 4 ตำแหน่งจากเกมลีก 

ลีดส์ น่าจะได้ประตูนำในนาที 18 บอลยาวจากแดนกลางไปถึง แดเนียล เจมส์ จับบอลลงได้ในเขตโทษ แต่จังหวะยิงวืดไป บอลเลยเข้ามือ แบรนด์ เลโน่ ที่ออกมาคว้าได้

ทีมเยือนพลาดประตูนำสุดๆ อีกครั้งในนาที 26 จากลูกเตะมุมที่บอลถูกโหม่งเสยเลยมาเสาไกล แจ็ค แฮร์ริสัน ได้วอลเลย์เน้นๆ ด้วยซ้าย ทว่า แบรนด์ เลโน่ ซูเปอร์เซฟป้องกันเอาไว้ได้อย่างสุดยอด

อีก 3 นาทีถัดมา ลีดส์ ได้เตะมุมและจบด้วยการยิงหน้าเขตโทษของ เจมส์ แต่ก็เบาไปไม่แรงพอที่จะผ่านมือ เลโน่

โอกาสจะแจ้งของ อาร์เซน่อล ต้องรอจนถึงนาที 43 ที่ โคลาซินัช โหม่งชงให้ เปเป้ จับเล่นไม่ได้ บอลกระฉอกมาตรงเขตโทษ สมิธ โรว์ วอลเลย์ด้วยซ้าย แต่บอลหลุดกรอบ จากนั้นจบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังเริ่มได้ 10 นาที อาร์เซน่อล ต้องเสีย เบน ไวท์ เพราะอาการบาดเจ็บ คาลั่ม แชมเบอร์ส จึงได้ลงสนามแทน

เพียงจังหวะแรกที่เริ่มเล่น อาร์เซน่อล ก็ได้ประตูนำ 1-0 จากเตะมุมที่ สมิธ โรว์ เปิดแล้วมีตัวโหม่งเสย บอลเลยไปที่ เปเป้ โหม่งย้อนกลับคืนมาให้ แชมเบอร์ส ที่เพิ่งลงสำรองโหม่งจ่อๆ อีกที อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ ควักบอลออกมาแต่ว่ามีสัญญาณว่าบอลข้ามเส้นไปแล้ว จึงเป็นประตูของทีมปืนใหญ่

นาที 63 นิโกล่าส์ เปเป้ ลากมาแล้วซัดเองหน้าเขตโทษ บอลแฉลบลอยโด่งก่อนเข้ามือ อิลลัน เมส์ลิเย่ร์

อาร์เซน่อล นำเป็น 2-0 ในนาที 69 จากความผิดพลาดในเกมรับ ลีดส์ ที่ เลียม คูเปอร์ ตัวสำรองโหม่งคืนหลังไม่ดี เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ อาศัยความขยันวิ่งไปเล่นบอลได้ก่อน เมส์ลิเย่ร์ ก่อนหลุดไปแปมุมแคบส่งบอลเข้าประตู

ช่วงเวลาที่เหลือ ลีดส์ ไม่สามารถตีไข่แตกได้ และเกือบโดนเพิ่มจาก ลากาแซ็ตต์ ที่แย่งบอลไปยิงข้ามคาน สุดท้ายจบเกม อาร์เซน่อล เปิดรังชนะ 2-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล : แบรนด์ เลโน่ - เซดริก โซอาเรส, เบน ไวท์, ร็อบ โฮลดิ้ง, เซอัด โคลาซินัช - เอนส์ลี่ย์ เมทแลนด์ ไนลส์, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ - นิโกล่าส์ เปเป้, เอมิล สมิธ โรว์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ - เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์  

ลีดส์ ยูไนเต็ด : อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ - โคดี้ ดราเมห์, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, ปาสกาล สเตราค์, สจ๊วร์ต ดัลลาส - แคลวิน ฟิลลิปส์, อดัม ฟอร์ชอว์ - แจ็ค แฮร์ริสัน, ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์, แดเนียล เจมส์ - โรดริโก้ 

ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด