:::     :::

สิงห์หืดดวลโทษชนะนักบุญตีตั๋ว8ทีมด้วย

วันพุธที่ 27 ตุลาคม 2564
1,093
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกคาราบาว คัพ ไปได้แบบหืดจับหลังดวลจุดโทษเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ฟุตบอลคาราบาว คัพ 

รอบ 16 ทีมสุดท้าย

เชลซี 1 - เซาธ์แฮมป์ตัน 1

(เชลซี ชนะจุดโทษ 4-3) 

สนาม : สแตมฟอร์ด บริจด์

เริ่มเกมมา เชลซี มีโอกาสลุ้นต่อเนื่องทั้งการยิงไกลของ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ในนาทีที่ 4 และลูกโหม่งของ ซาอูล ญีเกซ ในนาทีที่ 6 ทว่ายังไม่ผ่านมือ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์

ผ่านมาถึงนาที 26 มาร์กอส อลอนโซ่ เปิดบอลให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ว่าก็ติดเซฟของ ฟอร์สเตอร์ อีก 

อีก 4 นาทีถัดมา เซาธ์แฮมป์ตัน มีลุ้นบ้างจากเตะมุมที่ เช อดัมส์ เปิดให้ อดัม อาร์มสตรอง ได้โหม่งจ่อๆ แต่ว่าบอลหลุดกรอบออกหลังไป 

นาที 33 สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง ได้ยิงในเขตโทษ แต่ว่าติดเซฟของ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า 

เชลซี เป็นฝ่ายได้ประตูนำ 1-0 ในนาที 44 จากเตะมุมฝั่งซ้ายที่ ฮาคิม ซิเย็ค เปิดให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ขึ้นโหม่งส่งบอลลงพื้นเด้งเข้าประตูไปนิ่มๆ และเป็นสกอร์เดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก

ครึ่งหลัง เริ่มได้นาทีเศษ เซาธ์แฮมป์ตัน ตามตีเสมอ 1-1 จากลูกยิงฝั่งขวาของ ไคล์ วอล์คเกอร์ ปีเตอร์ส ที่ทะลักลอดขา เกปา มาตกตรงหน้า เช อดัมส์ ได้แปง่ายๆ 2 หลาเข้าไป 

เชลซี เกือบนำอีกรอบใน 2 นาทีถัดมา ไค ฮาแวร์ตซ์ ได้บอลตรงเขตโทษก่อนล็อกยิงด้วยซ้าย เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ซูเปอร์เซฟช่วยทีมเยือนเอาไว้

นาที 73 เชลซี มีโอกาสจากบอลทางซ้ายที่เลยมาถึงหน้าเขตโทษ ซาอูล ญีเกซ วิ่งมายิงด้วยซ้าย แต่บอลถากเสาออกหลังน่าเสียดาย

ช่วงทดเจ็บ เซาธ์แฮมป์ตัน เกือบได้สองครั้งติดจากเตะมุมที่ ลียานโก้ และ โมฮาเหม็ด ซาลิซู ได้โขกเน้นๆ แต่ เกปา เซฟเอาไว้ได้หมด ทำให้จบเกมเสมอกัน 1-1 จึงต้องตัดสินหาผู้ชนะที่ยิงจุดโทษทันทีซึ่งปรากฏว่า เชลซี ยิงได้แม่นยำกว่าเอาชนะไป 4-3 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายหวุดหวิด


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เชลซี : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - รีซ เจมส์, เทรโวห์ ชาโลบาห์, มาล็อง ซาร์, มาร์กอส อลอนโซ่ - คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, รอสส์ บาร์คลี่ย์, มาเตโอ โควาซิช, ซาอูล ญีเกซ, ฮาคิม ซิเย็ค - ไค ฮาแวร์ตซ์ 

เซาธ์แฮมป์ตัน : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ - ยัน วาเลอรี่, ลียานโก้, โมฮาเหม็ด ซาลิซู, ไคล์ วอล์คเกอร์ ปีเตอร์ส - สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, อิบราฮิมา ดิยัลโล่, มุสซ่า เฌเนโป - อดัม อาร์มสตรอง, เช อดัมส์, นาธาน เทลล่า

ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด