:::     :::

'อันเช่'ยกโอซาซูน่าเป็นคู่ปรับอันตราย

วันพุธที่ 27 ตุลาคม 2564
591
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยกย่อง โอซาซูน่า เป็นทีมอันตรายสำหรับ เรอัล มาดริด หลังทีมโรคีโย่ทำผลงานดีในช่วงต้นซีซั่นนี้จนก้าวขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตารางลีกเมืองกระทิง

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ยกย่อง โอซาซูน่า เป็นทีมที่ดีและเป็นคู่แข่งอันตรายสำหรับทีมชุดขาว หลังทีมโรคีโย่ทำผลงานช่วงต้นซีซั่นนี้อย่างยอดเยี่ยมจนทะยานขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตารางลีกา ก่อนจะยกพลมาเยือน 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' วันพุธนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้า 

'โอซาซูน่า เป็นทีมที่ดีพร้อมมีไดนามิกที่ดี' อันเชล็อตติ กล่าว 'พวกเขาเล่นฟุตบอลที่เข้มข้นและตั้งรับได้ดี พวกเขาเป็นคู่แข่งอันตรายและตารางลีกไม่โกหก มันจะเป็นเกมยาก'

'ผมเข้าใจคำวิจารณ์ (ผลงานของ เรอัล มาดริด ในเกม 'เอล กลาซิโก้') เพราะทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ผมบอกว่าเราไม่ได้เล่นเกมที่น่าตื่นเต้น แต่เราเล่นเกมอย่างชาญฉลาด นั่นเป็นสิ่งที่ร้องขอ'

อันเชล็อตติ กล่าวถึง โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ที่ถูกแฟนบาร์ซ่าตะโกนด่าทอและดูถูกเหยียดหยามว่า 'มันคือการขาดความเคารพต่อบุคคลนั้น ไม่ใช่สำหรับเทรนเนอร์ คูมัน ไม่ใช่เทรนเนอร์ เขาเป็นคนที่ทำงานเทรนเนอร์ มันไม่ใช่ปัญหาของฟุตบอล แต่เป็นปัญหาสังคม มันหยาบคาย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด