:::     :::

"ต้า"เผยความในใจเห็นเอ็นเคเทียห์ต่อสัญญาปืน

วันพุธที่ 27 ตุลาคม 2564
1,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล อ้อน เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าสำรองให้ยอมต่อสัญญาใหม่ผูกมัดในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพราะโอกาสลงแข่งสม่ำเสมอของเขาจ่อมาแล้วหากซีซั่น 2022-23 คงมีชื่อในทีม

เอ็นเคเทียห์ เพิ่งทำหนึ่งประตูเกม คาราบาว คัพ รอบสี่ ที่เอาชนะ ลีดส์ 2-0 วานนี้ ทว่าก็เป็นการลงสนามหนสองเท่านั้นให้ชุดใหญ่ในซีซั่นนี้ ส่วนเกมลีกไม่เคยแม้แต่มีชื่อใช้งาน 

เหตุนี้เองทำให้ดาวยิงวัย 22 ปีรู้สึกว่าทนอยู่กับปืนใหญ่ต่อไปก็ไม่ได้รับโอกาสสม่ำเสมอ จึงเตะถ่วงเรื่องเจรจาต่อสัญญาที่จะหมดลงในฤดูกาล 2021-22 นี้ 

อย่างไรก็ตามบอสสแปนิชส่งสัญญาณบอกแข้งลูกหม้อให้อดทนอีกนิดแล้วจรดปากกาเสียเพราะซีซั่นหน้าจะมีความเป็นไปได้ถูกส่งแข่งมากขึ้นเนื่องจากทีมคงไม่ต่อสัญญาแก่ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ แล้วโควตาหอกสำรองจะว่างลงให้ เอ็ดดี้ เสียบพอดี

เรามีสถานการณ์ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาแล้วพยายามสะสาง แต่เราก็ไม่สามารถตกลงกันได้ทั้งสองฝ่ายอาร์เตต้า เปิดปาก 


สถานการณ์เกี่ยวกับสัญญานั้นสำหรับวงการฟุตบอลมันเรื่องปกติที่ต้องรอบคอบยิ่งเราเพิ่งพ้นจากการระบาดของโควิดและคงมีปัญหาอีกมากมายรอจัดการ” 

ผมมั่นใจเต็มเปี่ยมว่า เอ็ดดี้ จะโตไปเป็นแข้งระดับต้นๆแล้วหวังให้เขายังอยู่ที่ อาร์เซน่อล ส่วนตัวผมมีความสุขที่มีเขาอยู่ด้วย หมอนั่นเป็นคนของเรา ตั้งความหวังไว้สูง หากเอาเฉพาะแค่มุมผมเองอยากให้น้องมันอยู่ต่อ” 

ไม่เคยกังขาผลงานที่ เอ็นเคเทียห์ จะให้กับทีมได้เลย ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ถ่ายทอดให้ไปเขา เจ้าตัวก็จะต้องการมันมากขึ้น และเรียกร้องเอาจากตัวเองเพิ่มอีก

ตัวเองปลาบปลื้มที่เห็นผลงานหมอนั่นแสดงออกมา มันคู่ควรแล้ว เพราะตำแหน่งที่เขาเล่นยังมีนักเตะคนอื่นขวางอยู่ตรงนั้น น้องมันก็มีสถานการณ์ส่วนตัวแต่ผมก็ปล่อยให้เขาจัดการเอง” 

ดาวยิงดีกรีทีมชาติอังกฤษเคยได้รับความสนใจจากยูงทองและ แอสตัน วิลล่า ก็ขึ้นกับเจ้าตัวจะรอ ลากาแซ็ตต์ หมดสัญญาออกไปเพื่อเซ็นอยู่ อาร์เซน่อล ต่อไปหรือหาโอกาสสม่ำเสมอที่อื่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด