:::     :::

สิงห์หลังบ้านจ่อทรุดติอาโก้อีกรายสนกลับฟลูมิฯ

วันพุธที่ 27 ตุลาคม 2564
1,302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี อาจมีหน้าตาของตำแหน่งปราการหลังตัวกลางในฤดูกาล 2022-23 ต่างจากปัจจุบันสิ้นเชิง เมื่อล่าสุด ติอาโก ซิลวา ก็พิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการกลับไปเล่นยังบราซิลให้ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมซึ่งส่งเขาแจ้งเกิดเมื่อครั้งเป็นวัยรุ่น

รายงานจากตุ้ตโต้ แมร์คาร์โต้เว็บว่าดาวเตะวัย 37 ปีคือหนึ่งกองหลังสิงห์บลูส์ที่จะหมดสัญญาสิ้นฤดูกาล 2021-22 นี้แล้วยังไม่ต่อเพิ่มร่วมกับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น 

โดยแต่ละคนก็โดนค่ายใหญ่จับจองเช่น รือดิเกอร์ ถูกหมายตาโดย บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ อัซปิลิกวยต้า กับ คริสเตนเซ่น ทาง บาร์เซโลน่า เหล่อยู่ ทว่าเคส ติอาโก้ พิจารณากลับบ้านเกิดที่ รีโอ เดอ จาเนโร

แข้งบราซิเลี่ยนโตมาจากอะคาเดมี่ของ ฟลูมิเนนเซ่ หรืออย่างตอนล้มเหลวในการค้าแข้งที่ยุโรปหนแรกก็ได้ฟลูเซาช่วยปลุกความมั่นใจช่วงปี 2006-09 กระทั่งได้โอาสซบตัก เอซี มิลาน, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จนถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในปัจจุบัน 

ดังนั้นจึงอยากไปทิ้งทวนก่อนรีไทร์ยังสนามมาราคาน่า 


อย่างไรก็ตามอุปสรรคคงเป็นเรื่องการปรับตัวของลูกและภรรยาเพราะใช้ชีวิตที่ยุโรปมาตลอด หากคืนสู่แผ่นดินรากเหง้าก็ห่วงคัลเจอร์ช็อคได้ 

หากผมบอกว่าไม่คิดเรื่องกลับไปเล่นที่ ฟลูนิเนนเซ่ ก็คงพูดโกหกการให้สัมภาษณ์ทีเอ็นที สปอร์ตส์

มันคือเรื่องที่คิดในหัว ก็เปรยๆไปกับเมีย 2-3 หนแล้ว แต่เมื่อคุณค้าแข้งมานานในยุโรป, ลูกๆโตที่นี่ มันก็เป็นการติดใจที่ยากเหมือนกัน” 

โดยส่วนตัวมีฝันกลับไปสวมเครื่องแบบ ฟลูมิเนนเซ่ อีกครั้ง ทุกคนทราบความปรารถนาดังกล่าว แต่มันก็เป็นเรื่องของอนาคตก็ไว้ค่อยมาดูจะมีอะไรเกิดขึ้น” 

มันเป็นการตัดสินใจที่ยาก แต่ผมก็คิดว่ามันคือความเสน่หาต่อกัน แล้วคงเหลือภารกิจคว้าแชมป์ โกปา ลิเบร์ตาโดเรส อีกหนด้วย” 

ติอาโก้ ครองเจ้ายุโรปกับ เชลซี ได้แล้วโดยวานนี้เพิ่งประคองเกมรับรอบสี่ คาราบาว คัพ เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ก่อนดวลจุดโทษเฮ 4-3

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด