:::     :::

ไลน์เดอร์สเห็นใจ"เทพกี้"โอกาสน้อยเร้าปล่อยของพุธนี้

วันพุธที่ 27 ตุลาคม 2564
728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปไปน์ ไลน์เดอร์ส ผู้ช่วยผจก.ทีม ลิเวอร์พูล พยายามเข้าใจความผิดหวังของ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าสำรองที่ไม่มีโอกาสเกมลีกเลยตลอดช่วงที่ผ่านมา ดังนั้นจึงปลุกเร้าให้ระเบิดผลงานในรายการ คาราบาว คัพ รอบสี่ ใส่ เปรสตัน เผื่อว่าโอกาสหน้าบอสใหญ่จะพิจารณาใช้งานพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บ้าง

โอริกี้ ตั้งแต่ ยิงหนึ่ง, จ่ายหนึ่ง รอบสาม ลีก คัพ เมื่อ 21 .. ก็ไม่ได้สัมผัสเกมอย่างจริงจังให้ทีมอีกเลย มีชื่อสำรองไม่ได้ใช้ 3 นัด, ไร้ชื่อแข่งหนึ่งนัด ใน 4 เกมลีกต่อมา 

ประเด็นดังกล่าวทางมือขวาสัญชาติดัตช์ก็เห็นใจกองหน้าวัย 26 ปี แต่เพราะการแข่งขันในทีมสูง จำเป็นต้องอดทน พร้อมปลุกเร้าเมื่อมีโอกาสในบอลถ้วยก็ใส่ให้สุด

ดิว็อคคือดาวยิงสุงสุดของเราในรายการนี้ นักเตะต่างชาติที่ยิงมากสุดด้วยไลน์เดอร์ส เปิดปาก 


สำหรับ ทาคุมิ มินามิโนะ กับ ดิว็อค เวลาไม่มีโอกาสเล่น พวกเขาซ้อมเต็มที่ ดังนั้นทั้งคู่ดูพร้อมมาก

โอริกี้ เป็นศูนย์หน้าที่ดีมาก ดีกว่านี้ไม่มีแล้ว เป็นหัวหอกระดับโลก ปีก่อนๆก็ได้พิสูจน์ให้เห็น เราต้องการนักเตะทุกคนที่มีอยู่ ช่วงหนึ่งคุณคิดว่าไม่จำเป็น แต่เล่นไป 3-4 เกม มันเกิดขึ้นแล้ว ทุกคนต้องพร้อม

เวลาเล่นกับทีมใหญ่คุณต้องซ้อมเต็มที่ทาคิเป็นตัวอย่างที่ดี เขาปรับตัวเข้ากับตัวจริงเราได้ ดังนั้น พวกเขาต้องซ้อมต่อไป สิ่งสำคัญคือ ต้องซ้อมให้หนัก ซ้อมให้ดี พร้อมแข่งเมื่อโอกาสมาถึงต้องทำให้ได้

สัญญาของ โอริกี้ สิ้นสุดแค่ มิ.. 2022 ดังนั้นซีซั่นทิ้งทวนฐานะผู้เล่นหงส์แดงหากสร้างผลงานเด่นจะมีผลต่อความสนใจจากสังกัดต่อๆไป 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด