:::     :::

โอเล่ได้3เกมพิสูจน์กึ๋นก่อนพิพากษาเบรกทีมชาติ

วันพุธที่ 27 ตุลาคม 2564
1,467
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการบ้านสำคัญเพื่อรักษาหน้าที่การงานตัวเอง 3 นัดจากนี้ ว่ายังเหมาะสมกับเจ้านายใหญ่ปีศาจแดงหรือไม่ นับเป็นมติจากการประชุมเครียดเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายงานจากเทเลกราฟ ฟุตบอลอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิด เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ถึงผลจากการประชุมแบบวิดีโอ คอนเฟอเรนซ์ โดยมีสองปธ.สโมสร โจเอล และ อัฟราฮัม เกลเซอร์ นั่งหัวโต๊ะ พร้อมด้วย เอ็ดวู้ด เวิร์ด ผู้บริหารระดับสูง กับ ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผอ.บริหาร อธิบายสถานการณ์ที่เกิดขึ้นปัจจุบัน ดูเหมือนว่าบอร์ดยังให้ความเชื่อมั่นในตัวกุนซืออวัย 48 ปี 

ยิ่งได้รับความเห็นชอบจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผจก.ทีม รวมถึงเป็นที่ปรึกษาพิเศษแก่สโมสรก็ทำให้เก้าอี้ของโอจีเอสแข็งแรงขึ้น 


อย่าไรก็ตามสิ่งที่ โอเล่ ต้องพิสูจน์ความเชื่อมั่นจากบอร์ดคือสร้างผลงานให้ดีสุดในสามนัดจากนี้ไล่ตั้งแต่เยือน สเปอร์ส, เยือน อตาลันต้า (ชปล.) และ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ พบ แมนฯ ซิตี้ 

หากว่า โซลชา สามารถทำให้ทุกอย่างเข้ารูปเข้ารอยก็จะยังมีสิทธิ์ชอบธรรมบนตำแหน่ง แต่หากไม่ฟื้นจากฟอร์มถูก ลิเวอร์พูล ถล่มคารัง 0-5 ก็คาดว่าช่วงเบรกทีมชาติพ..ไล่ออกแน่นอน

สอดคล้องกับราคาต่อ-รองร้านรับพนันถูกกฎหมายที่แม้ยังให้ โซลชา เป็นเต็งหนึ่งของลีกที่จะโดนไล่ออกคนต่อไปเรตคงที่ 1/5 (แทง 5 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) แสดงว่ารับสัญญาณบางอย่างมาจากแหล่งข่าวเช่นกันว่ากุนซือนอร์วีเจี้ยนยังได้โอกาสแก้มือ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด