:::     :::

เคห์ลมั่นใจเบลลิงแฮมจะอยู่กับดอร์ทมุนด์อีกนาน

วันพุธที่ 27 ตุลาคม 2564
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบาสเตียน เคห์น เชื่อมั่นว่า จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษจะค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปอีกหลายปี

เซบาสเตียน เคห์ล หัวหน้าแผนกนักเตะของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แสดงความมั่นใจว่า จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษจะค้าแข้งกับทีมเสือเหลืองไปอีกนานหลายปี จากการเปิดเผยกับ 'สปอร์ต1' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เบลลิงแฮม ย้ายจาก เบอร์มิงแฮม มาค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ซึ่งมิดฟิลด์ชาวอังกฤษลงหลักปักฐานกับทีมเสือเหลืองได้ในทันที เขายังทำผลงานดีต่อเนื่องในซีซั่นนี้ โดยลงเล่นตัวจริงของ เดเฟาเบ ทั้ง 15 เกม ทำ 3 ประตูกับ 7 แอสซิสต์และได้สร้างชื่อให้กับตนเองในฐานะผู้เล่นที่ขาดไม่ได้ในทีมของ มาร์โก โรเซ่อ 

ขณะเดียวกัน เบลลิงแฮม ยังตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา แต่ เคห์ล ยืนยันว่ามิดฟิลด์วัย 18 ปีมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งที่สโมสรและมั่นใจว่านักเตะจะอยู่กับทีมเสือเหลืองไปอีกหลายปี

'เขาเป็นนักเตะของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และจะยังคงเป็นนักเตะของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์' เคห์ล กล่าว 'เขารู้สึกสบายใจที่ เบเฟาเบ เขาเป็นที่รักที่นี่และเขากำลังสนุกกับตัวเอง ไม่มีสัญญาณว่า จูด จะออกจากสโมสรนี้ในเร็วๆนี้'

เคห์ล ยังยืนยันเพิ่มเติมว่า เบลลิงแฮม ไม่มีเงื่อนไขฉีกสัญญาที่ยังมีจนกระทั่งจบฤดูกาล 2024-2025 เหมือนกรณีของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ แต่อย่างใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด