:::     :::

แพ็คเกอร์สมีข่าวร้ายเพิ่มเติมหลังลาซาร์ดติดโควิด

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2564
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน ลาซาร์ด ปีกนอกวัย 25 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส สัมผัสใกล้ชิดกับคนติดเชื้อ 'โควิด-19' จนพลาดการลงเล่นเกมเยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วันพฤหัสฯนี้

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พบข่าวร้ายเพิ่มเติมหลัง อัลเลน ลาซาร์ด ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 เพิ่มเติมอีกรายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นั่นทำให้เขาจะพลาดการลงเล่นเกมเยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันพฤหัสฯนี้ เนื่องจากปีกนอกวัย 25 ปีไม่ได้ฉีดวัคซีนป้องกัน 'โควิด-19' ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ลาซาร์ด กลายเป็นอีกหนึ่งปีกนอกของ แพ็คเกอร์ส ที่ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 หลังการสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ที่ติดเชื้อไวรัสมรณะและปีกวัย 25 ปีไม่ได้รับการฉีดวัคซีน นั่นหมายความว่า ลาซาร์ด จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน คาร์ดินาลส์ ในวันพฤหัสฯนี้ส่งผลให้ควอร์เตอร์แบ็ก แอรอน ร็อดเจอร์ส ขาดเป้าหมายใหญ่ (6 ฟุต 5 นิ้ว, 227 ปอนด์) ที่เพิ่งทำผลงานดีสุดของซีซั่น รับบอล 5 ครั้ง ระยะ 60 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ในเกมชนะ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เมื่อวันอาทิตย์ที่๋่ผ่านมา 


แพ็คเกอร์ส เพิ่งส่ง เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกวัย 28 ปีเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามระเบียบของโปรโตคอล'โควิด-19' อดัมส์ จะต้องมีผลสอบเป็นลบ 2 ครั้งห่างกัน 24 ชั่วโมงและไม่มีการแสดงอาการใดๆเป็นเวลา 48 ชั่วโมงจึงจะมีสิทธิ์ลงเล่นเกมเยือน อริโซน่า ดังนั้นมันจึงมีโอกาสไม่มากนักที่ปีกนอกวัย 28 ปีจะลงเล่นเกมสำคัญในวันพฤหัสฯนี้ แม้ แพ็คเกอร์ส จะมีสถิติ 6-0 ตลอดช่วง 2 ปีภายใต้การดูแลของเฮดโค้ช แม็ตต์ ลาเฟลอร์ ตลอดช่วง 2 ปีในเกมที่ไม่มี อดัมส์ ก็ตาม

'ผมไม่รู้ เราไม่ใช่ทีมที่ดีกว่าหากไม่มีเขา แน่นอน ผมต้องดูในแต่ละเกมเหล่านั้น แต่เราเพิ่งค้นพบวิธี คนอื่นก็ต้องก้าวขึ้นมา' ร็อดเจอร์ส กล่าวถึงกรณีที่ไม่มี อดัมส์ ลงเล่น 


'มีปัจจัยที่น่าตกใจเล็กน้อย แน่นอนว่าเมื่อมันเป็น เดวอนเท แต่เราจัดการกับมันได้เมื่อปีที่แล้ว เราอาจจะแข็งแรงกว่าทีมอื่นเล็กน้อยถึงแม้จะไม่มีเคส (ติดเชื้อ) มากนัก แต่ก็มีหลายเคสที่นี่ และเราได้จัดการกับพวกเขาแล้ว แต่เมื่อได้ยินว่า (เป็น อดัมส์, หมายเลข) 17 ผมหวังว่ามันจะเป็นหนึ่งในผลบวกที่ผิดพลาดแน่นอน'

หากไม่มีทั้ง ลาซาร์ด หรือ อดัมส์ ทีมบุกของ แพ็คเกอร์ส จะต้องพึ่งพาสองปีกนอก แรนดอลล์ ค็อบบ์ และ อีควานิเมียส เซนต์ บราวน์ รวมถึงปีกใน โรเบิร์ต ทอนแยน มากขึ้นกว่าเดิม แต่ทีมหัวเนยยังคาดหวังว่า มาร์เคซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง อีกหนึ่งปีกนอกจะฟื้นตัวจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังพร้อมลงเล่นเกมวันพฤหัสฯนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})