:::     :::

เจ้าของทีมเจ็ตส์ยังมั่นคงกับดักลาสและซาเลห์

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2564
595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วู้ดดี้ จอห์นสัน (กลาง) เจ้าของทีม นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยังเชื่อมั่นในกระบวนการทำงานของ โจ ดักลาส (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป และ โรเบิร์ต ซาเลห์ (ขวา) หัวหน้าโค้ช

วู้ดดี้ จอห์นสัน เจ้าของทีม นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยังไม่มีแผนการสร้างทีมใหม่ก่อนเวลาอันควรโดยยังหนุนหลังการทำงานของผู้จัดการทั่วไป โจ ดักลาส และหัวหน้าโค้ช โรเบิร์ต ซาเลห์ แม้ว่า 'แก๊งค์ กรีน' จะออกสตาร์ทซีซั่นนี้สถิติ 1-5 ก็ตาม จากการเปิดเผยกับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

จอห์นสัน เข้าร่วมประชุมลีกประจำฤดูใบไม้ร่วงเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมยืนยันความมั่นใจที่แน่วแน่ในตัวผู้จัดการทั่วไป ดักลาส และเฮดโค้ช ซาเลห์ แม้ว่า เจ็ตส์ จะพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แบบหมดสภาพ 13-54 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนสถิติร่วงมาเป็น 1-5 


'เราจะทำให้มันถูกต้อง' จอห์นสัน กล่าวกับ ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 'แค่ทีมที่อายุน้อยมากกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปี เขาได้เห็นสิ่งต่างๆเป็นครั้งแรก'

แม้เจ้าของทีม เจ็ตส์ จะยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังจากการปราชัยแบบหมดรูปต่อ เพเทรียตส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ จอห์นสัน ยังเชื่อมั่นในกระบวนการสร้างทีมใหม่ของเขาภายใต้การดูแลของ ดักลาส ที่มีส่วนร่วมกับร่างดราฟท์ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ส่วน ซาเลห์ เข้ามารับงานเฮดโค้ชเป็นปีแรก โดยมี แซ็ค วิลสัน รุคกี้ดราฟท์อันดับ 2 เป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ ก่อนผู้เล่นวัย 22 ปีจะบาดเจ็บเข่าซ้ายจนต้องพักราว 2 สัปดาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด