:::     :::

ค้อนมีดวงก่อนซัดฝังฮัดเดอร์สฟิลด์2-0

วันอังคารที่ 12 กันยายน 2560
1,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จด้วยการดับซ่าน้อง ใหม่ไฟแรงฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 2-0 จากประตูสุดเฮงของ เปโดร โอเบียง ที่ยิงไปแฉลบกอง หลังคู่แข่ง และอีกลูกจาก อังเดร อายิว ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

 "ขุนค้อน" ได้ลงเล่นในบ้านเป็นนัดแรกหลังออกไปเยือน 3 นัดและพ่ายรวดจนทำให้สถานการณ์ของกุนซือ สลาเวน บิลิช ร้อนฉ่า ขณะที่ฮัดเดอร์สฟิลด์ออกสตาร์ตได้เยี่ยมเก็บไป 7 คะแนนจาก 3 นัดแรก

รูปเกมในช่วงครึ่งแรกเป็นไปอย่างสูสี แต่โอกาสหวาดเสียวมีไม่มากนัก ทว่าครึ่งหลังนาที 72 เวสต์แฮมมาได้ประตูนำแบบมีโชคจากจังหวะยิงไกลของ เปโดร โอเบียง ที่ไปแฉลบ มัทธีอัส ซานก้า ของฮัดเดอร์สฟิลด์ก่อนบอลจะเปลี่ยนทางแล้วย้อยเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างเหลือเชื่่อ

จากนั้นอีก 5 นาที เวสต์แฮม มาได้ประตูย้ำชัยอีกลูกจาก อังเดร อายิว ที่ลงมาเป็นสำรองได้ยิงจ่อๆ ในกรอบ 6 หลา ทำให้เก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลด้วยการทุบฮัดเดอร์สฟิลด์ 2-0

ชัยชนะเกมนี้ของขุนค้อนทำให้หนีจากตำแหน่งบ๊วยของตารางขึ้นมาอยู่อันดับ 18 จากการมี 3 คะแนนใน 4 นัด ส่วนคริสตัล พาเลซ ที่เพิ่งปลด แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ออกจากตำแหน่งหล่นไปรั้งอันดับสุดท้ายแทน 


อังเดร อายิว (ที่ 3 จากขวา) ซัดปิดท้ายให้เวสต์แฮมชนะ 2-0


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด