:::     :::

อำลา7ปี อมาดู เซย์กู๊ดบายพลังเพลิงซบนาวียืมตัว

วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2561
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พีทีที ระยอง ปล่อย อมาดู อ๊อตตาร่า ไปชุบตัวที่ ราชนาวี หากดาวยิงไอวอรี่โคสต์เค้นฟอร์มเก่งกลับมาได้ พร้อมดึงกลับมาช่วยทีมเลก 2

ความเคลื่อนไหวสโมสร พีทีที ระยอง ที่กำลังเตรียมความเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2  ล่าสุดสโมสรได้ออกมาเปิดเผยว่า ทางสโมสรได้ปล่อยตัว อมาดู อ๊อตตาร่า  ดาวเตะชาวไอวอรีโคสต์ ให้สโมสรราชนาวี ด้วยสัญญายืมตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

การปล่อยตัว อมาดู อ๊อตตาร่า  ในครั้งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากที่ผ่านมานับตั้งแต่อมาดู ได้รับบาดเจ็บแขนหักเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาจนสามารถกลับมาช่วงทีมได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทว่าในฤดูกาลที่ผ่าน อมาดู เองไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งกลับมาเป็นอมาดู คนเดิมได้ ทำให้เราจึงตัดสินใจที่ปล่อยตัวให้ ราชนาวี ซึ่งเป็นทีมพันธมิตร ของเราในไทยลีกยืมตัวไปใช้งานในครั้งนี้”

อย่างไรก็ดีสำหรับการปล่อยตัวให้ ราชนาวี ยืมตัวอมาดู ไปใช้งานในครั้งนี้ทางสโมสร มีความต้องการอยากให้ไปพิสูจน์ตัวเองกลับมาให้ได้อีกครั้ง และสัญญายืมตัวในครั้งนี้ ทางสโมสรมีออฟชั่น ว่าหากอมาดูโชว์ฟอร์มได้ดี เรามีสิทธิ์ที่เรียกตัวอมาดู กลับมาเพื่อใช้งานในเลกที่ 2 ได้ทันที นอกจากนี้ อมาดู เองยังแสดงความต้องการอยากจะไปหาความท้าทายใหม่ให้กับตนเองด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด