:::     :::

นกใหญ่เซ็น"ดิยุฟ บีรัม"เสริมเก๋าแดนหน้า

วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2561
1,163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชัยนาท ฮอร์นบิล ตกลงคว้าตัว ดิยุฟ บีรัม ดาวเตะประสบการณ์สูงเสริมเกมรุก

“นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว “ดิยุฟ บีรัม” ดาวเตะมากประสบการณ์ จาก สุโขทัย เอฟซี เข้ามาเสริมคมในแดนหน้าให้กับทีมในการลุยศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2018 ส่วนทางด้าน ดิเอโก้ ซิลวา แนวรุกชาวอุรุกกวัย แม้ว่าจะไม่มีชื่อในไทยลีกแต่จะยังคงอยู่กับทีมต่อไปและมีชื่อลงเล่นในฟุตบอลถ้วยทั้ง 2 รายการ เอฟเอ คัพ และ ลีกคัพ 

สำหรับ “ดิยุฟ บีรัม” ปัจจุบันอายุ 32 ปี ถือได้ว่าเป็นผู้เล่นที่มีจุดเด่นในเรื่องของความเร็วและความแข็งแกร่ง นอกจากนี้แล้วยังมีประสบการณ์ในการค้าแข้งบนเวทีไทยลีกมาอย่างโชกโชน ไม่ว่าจะเป็น สมุทรสงคราม เอฟซี, ชลบุรี เอฟซี, สุพรรณบุรี เอฟซี, สระบุรี เอฟซี และใน 2 ฤดูกาลล่าสุด “บีรัม” เป็นกำลังสำคัญให้กับสุโขทัย เอฟซี มาโดยตลอดก่อนที่จะตัดสินใจมาอยู่ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในซีซั่นนี้

ขณะที่ ”เฮียรุท” อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีม ได้เปิดเผยว่า ”ด้วยการแข่งขันของไทยลีก 1 ปีนี้ค่อนข้างที่จะสูงและมีการตกชั้นถึง 5 ทีมด้วยกัน ดังนั้นแล้วการเซ็นสัญญาครั้งนี้ก็เป็นหนึ่งการเปลี่ยนแปลงมุ่งหน้าให้สโมสรอยู่รอด”

“และด้วยวิถีของฟุตบอลเราจำเป็นที่จะต้องตัดชื่อของ ดิเอโก้ ออกจากไทยลีกแต่เราเองก็ยืนยันที่จะเลือกให้ ดิเอโก้ อยู่กับทีมต่อไป ซึ่ง ดิเอโก้ เป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่นเกินร้อยและเป็นแบบอย่างที่ดีของนักฟุตบอล รวมไปถึงเป็นที่รักของทีม โดยเราจะส่งชื่อลงเล่นในฟุตบอลถ้วย 2 รายการทั้ง เอฟเอ คัพ และลีกคัพ ก็หวังว่าแฟนบอลชัยนาทจะเข้าใจเหตุผลที่สโมสรได้ตัดสินใจ”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด