:::     :::

อภิสิทธิ์ชี้มีรุ่นพี่คอยแนะช่วยให้ฟอร์มดีกับบีจี

วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อภิสิทธิ์เผยรุ่นพี่ในทีมช่วยชี้แนะทำให้ปรับตัวได้เร็วขึ้น ย้ำพร้อมทำเต็มที่เกมเยือนเชียงใหม่ ยูไนเต็ด

กองหลังของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยว่าเริ่มที่จะปรับตัวเข้ากับระบบของออเรลิโอ วิดมาร์ ได้แล้วจากคำแนะนำของรุ่นพี่ภายในทีม พร้อมชี้ว่าการบุกเยือนเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ไม่ง่ายแต่เขาและทีมพร้อมจะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อคว้าชัย
โดยแนวรับวัย 24 ปี ได้กล่าวว่า “ในตอนนี้ตัวผมเองก็เริ่มที่จะปรับตัวเข้ากับระบบของโค้ชได้ดีระดับหนึ่งแล้วครับ เริ่มที่จะเข้าใจรูปเกมมากขึ้น ประกอบกับพี่ๆ ภายในทีมก็คอยช่วยชี้แนะครับ ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น”
“ส่วนในเรื่องตำแหน่งวิงแบ็คซ้าย ไม่ว่าจะเป็นตัวผมเอง พี่ยอด (ยอดรัก นาเมืองรักษ์) พี่ภูมิ (เออร์เนสโต ภูมิภา) รวมถึงพี่เก่ง (สุรชาติ สารีพิมพ์) ที่สามารถลงเล่นได้ในตำแหน่งนี้ ผมมองว่ามันไม่ได้เป็นการแข่งขันอะไรมากนักครับ เพราะทุกคนเป็นแรงผลักดันซึ่งกันและกันมากกว่า เราต้องกระตุ้นตัวเองให้พยายามทำงานอย่างหนักเพื่อโอกาสในการลงเล่น”
นอกจากนี้อภิสิทธิ์ก็ได้กล่าวถึงเกมที่ทัพ “เดอะ แรบบิท” จะบุกไปเยือนเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ว่า “ในตอนนี้พวกเขาก็มีการเปลี่ยนแปลงไปในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นวิธีการเล่นและเชปของเกม ซึ่งแตกต่างจากในช่วงที่ผมเคยลงแข่งขันด้วยในไทยลีก 2 ครับ ผมเองก็มองว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี แม้ว่าผลงานในปีนี้อาจจะยังไม่เข้าที่ดีนัก แต่พวกเขาเองก็มีความกระหายในการลงเล่นกับเรา ดังนั้นเราต้องเตรียมความพร้อมให้ดีครับ”
โดย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมการแข่งขันกับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในเกมไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 18.00 น.
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด