:::     :::

เจ ชนาธิป : นอกสนามผมเหงาบ้าง แต่ในสนามผมเต็มที่

วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2561
6,287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผย ขอมุ่งมั่นผลงานในสนามกับ คอนซาโดเล ซัปโปโร เป็นหลักในตอนนี้ หลังเพิ่งทำคนเดียว 2 ประตูในเกมอุ่นเครื่องที่โอกินาวา

“เจ้าเจ” เพิ่งฟันฝ่ากับมรสุมชีวิตส่วนตัวมา ในขณะที่ตนเองอยู่ระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวกับสโมสรดังจากเกาะฮอกไกโด ซึ่งมีคิวบินไปเก็บตัวต่อที่ ฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา

ล่าสุด THSPORT ได้รับการเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวจาก ชนาธิป ในระหว่างที่เข้าแคมป์เตรียมทีมในฤดูกาลใหม่หลายเรื่อง ทั้งเรื่องชีวิตส่วนตัวและทีม

“ตอนนี้ก็ดีขึ้นครับ อาจจะมีเหงาๆบ้างๆ” เจ กล่าวเริ่ม

“ตอนนี้ผมโฟกัสไปที่การทำงานในสนามอย่างเต็มที่ ส่วนการปรับตัวกับทีมก็ดีขึ้นกว่าเดิม การเข้ามาของ (มิไฮโล) เปโตรวิช มีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร เพราะเขาให้เล่นบอลกับเท้าส่วนใหญ่ ตั้งแต่หน้าปากประตู”

“ล่าสุดผมทำไป 2 ประตูให้ทีมชนะ 7-1 ในเกมอุ่นเครื่องกับทีมที่โอกินาวา แต่ก็ยังต้องสู้กันต่อ เพราะโค้ชยังไม่การันตีทีมชุด 11 คนแรกว่ามีใครบ้าง ทั้ง 30 กว่าคนยังซ้อมรวมกันอยู่ไม่มีแยก”

“ส่วนเวลานอกสนามก็อาจมีเหงาบ้าง จนเคยมีเพื่อนร่วมทีมก็ถามว่าทำไมดูเศร้าๆ แต่ผมก็ไม่ได้บอกอะไรไป เพราะไม่อยากรื้อให้เรื่องมันยาว ก็จะมีคุยกับแม่ทางโทรศัพท์ และเพื่อนร่วมทีมแทน เพราะตอนนี้ผมสามารถพูดฟังภาษาญี่ปุ่นได้ระดับหนึ่งแล้ว”

THSPORT ถามต่อว่า หลังกลับมาใช้ชีวิตคนเดียวอีกครั้ง คิดถึงการหาแฟนที่ญี่ปุ่นไหม เจ เผยเพิ่มเติมว่า “เคยมีมาบ้าง แต่คงไม่ใช่สเปกผม ตอนนี้คงไม่มองใคร ขอตั้งหน้าตั้งตาทำผลงานในสนามให้ดีที่สุดก่อนดีกว่า เพราะผมเริ่มชอบชีวิตที่นี่แล้ว คุณภาพชีวิตทุกอย่าง สภาพอากาศ มันดีหมด”   


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด