:::     :::

แมนนิ่งเชื่ออีเกิ้ลส์มีดีพอคว้า'ซูเปอร์ โบวล์'

วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2561
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็ก ไจแอนท์ส มองว่า อีเกิ้ลส์ มีเกมป้องกันที่ยอดเยี่ยมพอจะจัดการกับ ทอม เบรดี้ จอมทัพ เพเทรียตส์ เพื่อคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบว'วันอาทิตย์นี้

    อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ซึ่งเคยคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'เมื่อ 10 ปีก่อนจากการเอาชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แนะเคล็ดลับในการล้ม ทอม เบรดี้ พร้อมยืนยันว่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ มีโอกาสพลิกล็อกคว้าชัยชนะในศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 52 ในวันอาทิตย์นี้เช่นกัน
   
    แมนนิ่ง กล่าวผ่านรายการ'กู้ดมอร์นิ่ง อเมริกา'แนะเคล็ดลับล้ม เพเทรียตส์ ว่า'คุณต้องมีเกมป้องกันที่ยอดเยี่ยมในการจัดการกับ ทอม เบรดี้ และทำลายเขาซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการเอาชนะเพเทรียตส์ ทั้ง แมนนิ่ง และ ไมเคิ่ล สตราแฮน ดีเฟนซีฟเอนด์ร่วมมือกันโค่น'นักรบกู้ชาติ'17-14 เมื่อ 10 ปีก่อน
   
    'คุณต้องพยายามทำให้เกมมันจบเมื่อคุณเป็นฝ่ายนำและคุณให้บอลคืน ทอม เบรดี้ และเขาจะมีเวลาแค่ 30 วินาที คุณจะต้องไม่ให้เวลาเขามากกว่านั้น ถ้าคุณให้เวลาเขามากกว่า 30 วินาที เขาจะกลับมาและชนะในเกมฟุตบอลนั้น'
   
    เบรดี้ เคยพิสูจน์ให้เห็นหลายครั้งในการเป็นราชาคัมแบ็ก เขากลับมานำทีมกลับมาชนะทั้งที่มีเวลาเหลือไม่มากนัก ดังนั้น แมนนิ่ง มองว่า อีเกิ้ลส์ จะต้องมีเกมป้องกันที่แข็งแกร่ง, มีบิ๊กเพลย์และพยายามรักษาความได้เปรียบเมื่อเป็นฝ่ายขึ้นนำเพื่อหยุดยั้งการคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'สมัยที่ 6 ของ เบรดี้
   
    'ผมคิดว่าอีเกิ้ลส์ถูกมองว่าเป็นม้านอกสายตามาตั้งแต่ที่ คาร์สัน เวนท์ซ (ควอร์เตอร์แบ็ก) บาดเจ็บ ไม่มีใครคาดพวกเขาจะชนะเกมเพลย์ออฟเหล่านั้นได้ พวกเขาลงเล่นเกมนี้ในฐานะทีมรองบ่อน แต่พวกเขายอมรับสิ่งนั้น ผมคิดว่านั่นคือแรงจูงใจของพวกเขาและพวกเขาเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม มีดีเฟนซีฟไลน์ชั้นยอดที่สามารถเข้าถึงตัวควอร์เตอร์แบ็กและทำลายทอม เกมวิ่งของพวกเขายังสามารถคอนโทรลบอลได้ดีและควอร์เตอร์แบ็กยังเล่นดีด้วย'
   
    'ผมคิดว่าพวกเขาเตรียมพร้อมจะทำทุกอย่าง ตอนนี้คุณสามารถใส่ทุกอย่างด้วยกันและคุณรู้ว่า ทอม เบรดี้ จะเชื่องช้าลงในช่วงควอเตอร์ที่ 4'
   
    นั่นคือความเห็นของ อีลาย แมนนิ่ง ซึ่งเคยนำ ไจแอนท์ส โค่น เพเทรียตส์ คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์' 2 ครั้งในปี 2007 และ 2011

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด