:::     :::

เบรดี้สร้างประวัติศาสตร์คว้าเอ็มวีพีแก่สุด

วันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2561
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ คว้ารางวัลเอ็มวีพีฤดูกาลล่าสุดและกลายเป็นผู้เล่นอายุมากสุดในประวัติศาสตร์ที่คว้ารางวัลนี้

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ สร้างสถิติคว้าเอ็มวีพีของเอ็นเอฟแอลด้วยอายุมากสุดในประวัติศาสตร์ด้วยวัย 40 ปี หลังเคยมีผู้เล่นอายุ 37 ปีเคยคว้ารางวัลก่อนหน้านี้ 

เบรดี้ จะนำ เพเทรียตส์ ลงทำศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 52 กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 กะรัตสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ประดับวงการเอ็นเอฟแอลหลังการคว้าเอ็มวีพีครั้งที่ 3 ในอาชีพสำเร็จ 

ริช แกนน่อน และ เพย์ตัน แมนนิ่ง เคยคว้าเอ็มวีพีเมื่อปี 2002 กับ 2013 ด้วยวัย 37 ก่อนเบรดี้จะเป็นผู้เล่นอายุมากสุดในประวัติศาสตร์ที่คว้าเอ็มวีพีและยังเป็นคว้ารางวัลเอ็มวีพีครั้งที่ 3 ของเบรดี้หลังเคยทำได้ในปี 2007 กับ 2010 

เบรดี้ ขว้าง 4,577 หลา 32 ทัชดาวน์ เสียเพียง 8 อินเตอร์เซ็ปเป็นหนึ่งในตัวเต็งเอ็มวีพี เช่นเดียวกับ ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็กดาวรุ่งของ แอล.เอ.แรมส์ ก่อนรางวัลดังกล่าวจะตกเป็นของควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 กะรัต 

'ทอมพูดว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติมากและถ่อมตนที่ได้รับรางวัลเอ็มวีพี'จูเลียน เดเอลแมน ปีกนอกเพเทรียตส์กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปี 'นอกจากนี้เขายังอยากขอบคุณเพื่อนร่วมทีม, เพื่อนๆของเขา, ครอบครัวและองค์กรเพเทรียตส์ด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด