:::     :::

แกรี่ตั้งแง่ทำไมเป๊ปถึงใส่สำรองเรือแค่6คน

วันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2561
1,094
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าเป็นเรื่องตลกที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใส่สำรองแค่ 6 คนเกมบุกเสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1 เมื่อวันเสาร์

เนวิลล์ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นกูรูลูกหนัง หรือนักวิเคราะห์เกมทางโทรทัศน์ ตั้งคำถามถึง เป๊ป ว่าทำไมถึงตัดสินใจใส่รายชื่อตัวสำรองเพียง 6 คน ทั้งที่สามารถเรียกใครก็ได้จากทีมชุดเยาวชนขึ้นมาหาประสบการณ์ในทีมชุดใหญ่ หากไม่มีนักเตะเหลือพอที่จะอยู่ในทีม 18 คน

เกมที่ เทิร์ฟ มัวร์ เป๊ป เลือกใส่ชื่อสำรอง 6 คน โดย 2 ใน 6 เป็นดาวรุ่ง โทซิน อดาราบิโอโย่ กับ บราฮิม ดิอ๊าซ ซึ่ง เนวิลล์ มองว่าเป็นเรื่องแปลกที่ทำไมถึงจะใส่นักเตะเยาวชนลงไปอีกสักคนไม่ได้ หรือเป็นเพราะอดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น ต้องการแสดงให้เห็นว่า เรือใบสีฟ้า กำลังประสบปัญหา
อย่างไรก็ตาม มีการชี้แจงจาก เป๊ป ว่าเป็นเพราะ ลูคัส เอ็นเมชา ดาวรุ่งที่เพิ่งโปรโมทขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ไม่พร้อมมีชื่อนั่งข้างสนาม โดยไม่ได้บอกเหตุผลว่าเจ็บหรือป่วยหรือเพราะอะไร ซึ่งจริงๆ แล้ว นักเตะไม่มีชื่อตั้งแต่เกมของทีมชุดยู-23 ตั้งแต่คืนวันศุกร์แล้ว และ กุนซือชาวสเปน ก็สามารถใส่ดาวรุ่งอย่าง ลอเรนโซ่ กอนซาเลซ, แร็บบี้ มาตอนโด้ หรือ ทอม เดเล่-บาชิรู ขึ้นมาอยู่ในทีมได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด