:::     :::

แซมบ้าบด1-0ตีตั๋วลุยบอลโลกแล้ว(มีคลิป)

วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2564
1,263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บราซิล ได้ ลูกัส ปาเกต้า เป็นฮีโร่ พังประตูชัยให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะ โคลอมเบีย 1-0 คว้าตั๋วลุยฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์แล้ว

         เกมที่สนาม เนโอ กีมีก้า อาเรน่า ในเมือง เซา เปาโล, บราซิล ทีมจ่าฝูงของกลุ่มเกมนี้มี เนย์มาร์ นำทัพในเกมรุกร่วมกับ ราฟินญ่า และ กาเบรียล เชซุส ด้าน โคลอมเบีย วาง ฮวน กวาดราโด้, หลุยส์ ดีอาซ และ ดูวาน ซาปาต้า เป็นตัวทีเด็ดในแนวรุก

         เริ่มเกมมานาทีที่ 7 ทีมเยือนมาได้ลุ้นจังหวะที่ วิลมาร์ บาร์รีออส เก็บตกแถวสองก่อนกดด้วยขวานอกกรอบบอลพุ่งข้ามคานออกไปนิดเดียว หลังจากนั้น 2 นาทีเจ้าบ้านลุยขึ้นมาบ้าง กาเบรียล เชซุส ไหลบอลให้ ดานีโล่ ลุยเข้าเขตโทษแต่ยิงข้ามคานออกไป

         นาทีที่ 20 ทาง โคลอมเบีย ได้ลุ้นอีกครั้ง เจฟเฟร์ซอน เลร์ม่า ให้บอลมาที่ ดูวาน ซาปาต้า ได้ยิงในเขตโทษด้านขวาบอลพุ่งหลุดไปแบบได้ลุ้นเลย

         ผู้มาเยือนครองบอลน้อยกว่าแต่ได้ลุ้นเรื่อยๆนาทีที่ 37 หลุยส์ ดีอาซ ให้บอลมาที่ ฮวน กวาดราโด้ ลองยิงนอกกรอบไม่ผ่านมือ อาลีสซง

         ทดเจ็บครึ่งแรก บราซิล ได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกเตะมุม เนย์มาร์ เปิดเข้ากลาง มาร์กินโญส ขึ้นหม่งบอลหลุดเสาออกไป จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

         เข้าครึ่งหลัง บราซิล เริ่มเกมด้วยการลุยเข้าใส่และได้ลุ้นจากฟรีคิกของ เนย์มาร์ นาทีที่ 58 แต่ยิงไม่ผ่านมือ ดาวิด ออสปิน่า ปัดออกหลังไปได้

         หลังจากบุกอย่างต่อเนื่อง "แซมบ้า" ก็มาขึ้นนำสำเร็จในนาทีที่ 72 จังหวะที่ มาร์กินโญส ตัดบอลกลางสนามก่อนไหลให้ เนย์มาร์ ชิ่งจังหวะเดียวถึง ลูกัส ปาเกต้า ได้ยิง ดาวิด ออสปิน่า พยายามปัดแต่ไม่พ้นบอลเข้าไปเป็น 1-0

         ช่วงเวลาที่เหลือเป็นเจ้าบ้านที่ครองบอลได้เกือบทั้งหมด จบเกมคว้าชัยชนะ 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 34 คะแนนคว้าตั๋วลุยฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์เป็นทีมแรกของโซนอเมริกาใต้ ส่วน โคลอมเบีย มี 16 คะแนนจาก 13 เกม สำหรับเกมถัดไป บราซิล จะไปเยือน อาร์เจนติน่า เช้าวันพุธที่ 17 พฤศจิกายน ตามเวลาในประเทศไทย ส่วน โคลอมเบีย จะเปิดบ้านพบกับ ปารากวัย ในช่วงเช้าวันเดียวกัน




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด