:::     :::

มาร์ตีเนซเผยอาซาร์ไม่ฟิตพอลงเล่นเต็มเกม

วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2564
560
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียมเปิดเผยว่า เอแด็น อาซาร์ ไม่ฟิตพอจะลงเล่นเต็มเกม หลังมีส่วนร่วมกับ เรอัล มาดริด ในช่วงที่ผ่านมาน้อยมาก

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียมเปิดเผยว่า เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์วัย 30 ปีพร้อมจะลงเล่น แต่ยังไม่ฟิตพอจะลงเล่นตลอด 90 นาที ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อาซาร์ มีปัญหาบาดเจ็บมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายจาก เชลซี มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แม้ตอนนี้เขาพร้อมจะลงเล่นแล้วก็ตาม แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ทีมชุดขาวยังเลือก วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้ โกเอส กับ มาร์โก อาเซนซีโอ ลงเล่นก่อนมิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยน 

มิดฟิลด์วัย 30 ปีลงเล่นเพียง 33 นาทีใน 3 เกมลีกหลังสุดของ เรอัล มาดริด และยังไม่ได้ออกสตาร์ทตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา เขาจึงขาดความฟิตที่จะลงเล่นแบบเต็มเกม ก่อน มาร์ตีเนซ จะยืนยันเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อ 


'มันคงจะเป็นเรื่องน่าประหลาดใจหาก เอแด็น ลงเล่น 90 นาที' มาร์ตีเนซ กล่าวกับนักข่าวเกี่ยวกับประเด็นของ อาซาร์ ก่อนจะเผยเพิ่มเติมว่า 'เอแด็น จะไปอย่างช้าๆและทีละขั้นตอน เพราะเขาไม่ได้ลงฟุตบอลมากนัก'

เบลเยียม มีโปรแกรมลงเล่นกับ เอสโตเนีย ในวันเสาร์นี้ ก่อนจะพบกับ เวลส์ ในวันอังคาร ซึ่งทีมปีศาจแดงยุโรปต้องการอีกเพียงคะแนนเดียวเพื่อคว้าตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลกปี 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด