:::     :::

สมยศฟิตเปรี๊ยะลุ้นฉะ"ล้านนาดาร์บี้"

วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2564
594
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมยศ พงษ์สุวรรณ์ ห้องเครื่อง "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี มั่นใจฟิตทันเกม "ล้านนาดาร์บี้" นัดบุกไปเยือนลำปาง เอฟซี บนเวที "เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ" หรือ T2 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง (สนามหนองกระทิง) วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย.64 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY

"เจ้าเหลิม" สมยศ ลงสนามนัดล่าสุดให้กับเชียงใหม่ เอฟซี เมื่อ 27 ต.ค.64 เกมพบ เมืองเลย ยูไนเต็ด ในรอบ 64 ทีมสุดท้าย ศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2021-22 ซึ่งเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกแล้วให้ อมรเทพ เมืองดี ลงมาแทนในนาทีที่ 59 ก่อนรักษาตัวจนอาการดีขึ้น และลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมตามปกติ จนมีลุ้นลงสนามในเกม "ล้านนาดาร์บี้" วันอาทิตย์นี้ โดยได้อัปเดตอาการของตัวเองว่า "อาการบาดเจ็บตอนนี้ดีขึ้นมาก เพราะลงซ้อมตามโปรแกรมได้แล้ว และมั่นใจว่าจะพร้อมลงสนามในเกมนัดสำคัญ ที่จะออกไปเยือนลำปาง เอฟซี วันอาทิตย์นี้ ซึ่งส่วนตัวมองว่า ลำปาง ชุดนี้เป็นทีมที่ดี และกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ แต่แม้เป็นงานยากสำหรับเรา อีกทั้งยังถือเป็นเกมดาร์บี้แมตช์เมืองเหนือ ซึ่งทั้งสองทีมใส่ไม่ยั้งอยู่แล้ว แต่ตนเชื่อในเพื่อนร่วมทีม ว่าจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพราะแต่ละคนมีความกระหายที่จะลงแข่งขันมาก"
สำหรับ สมยศ พงษ์สุวรรณ์ ลงสนามในเกมลีกให้ "พยัคฆ์ล้านนา" ไปแล้ว 9 นัด 769 นาที ช่วยทีมชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 3 และช่วยทำประตู หรือแอสซิสต์ 3 ครั้ง โดยเชียงใหม่ เอฟซี ล่าสุดแข่งไปแล้ว 10 นัด รั้งอันดับ 13 ในตารางคะแนน "เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ" หรือ T2 รวมมี 12 คะแนน จากการชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 4 ประตูได้ 13 ประตูเสีย 16 รวมผลต่างประตู -3 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด