:::     :::

"ต่อพิฆาต" เปิดตัวยิ่งใหญ่ วางเป้าหวังจบเลขตัวเดียว

วันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2561
764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ต่อพิฆาต พีที ประจวบ เอฟซี เปิดตัวสู้ศึกฤดูกาล 2018 หวังเป็นน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ตั้งเป้าจบเลขตัวเดียว พร้อมทั้งเปิดตัวผู้สนับสนุนรายเก่าและรายใหม่ พร้อมพาทีมโลดแล่นบนไทยลีก

"นายกเกียร์" ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ กล่าวในงานเปิดตัวอย่างมั่นใจว่า “ปีนี้ก็เป็นปีแรกจริงๆของพวกเรากับการขึ้นมาเล่นลีกสูงสุด พอมีคำว่าสูงสุดมันแปลว่าไม่มีอะไรง่าย ทีมที่อยู่ T1 ก็มีแต่ทีมแข็งแกร่ง ทำให้เราต้องปรับตัว ต้องปรับทั้งในสนามและนอกสนาม เป้าหมายของเราคืออยู่รอดแต่ก็ลึกๆผมก็หวังนะว่าเราจะติดท็อปเทนให้ได้”

ในขณะที่ โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เฮดโค้ชใหญ่ของทีม ยืนยันพร้อมสู้ทุกทีม “ ผลงานอุ่นเครื่องก็บอกเราว่า เรามีจุดดีจุดด้อยอย่างไร เรายังไม่แพ้ใครในเกมอุ่นเครื่อง มันก็ทำให้นักเตะมั่นใจขึ้น ผมก็หวังว่า ผลการแข่งขันจริงที่กำลังจะเกิดขึ้นเราจะทำได้ดีเหมือนที่ฝึกซ้อมมา และขอแรงใจแรงเชียร์จากแฟนบอลชาวประจวบเป็นกำลังใจให้ทีมด้วยครับ”

ภายในงานยังมีการเปิดเสื้อแข่งฤดูกาล 2018 โดยขุนพลต่อพิพาต 28 คน  โดยเป็นการกลับมาใช้สีหลักของทีมอย่างสีส้ม กลับมาเป็นชุดแข่งเหย้าอีกครั้ง ภายใต้การนำเอาจุดเด่นของจังหวัดอย่างสับปะรดและ ฉายาของทีมมาผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดยในปีนี้ ทางสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี ใช้แบรนด์วอริกซ์ในการแข่งขัน 

นอกจากนี้ในงานยังได้รับเกียรติจากคุณฉลอง ติรไตรภูษิต ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน ) คุณผดุงศักดิ์ ปราณอุดมรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป สำนักการพัฒนาอย่างยั่งยืนและสื่อสารกลุ่ม บริษัท สหวิริยาสตีลอินดัสตรี จำกัด (มหาชน) คุณแก้วกานต์ รัตนมัชชิม ผู้จัดการโรงงาน บริษัท ทิปโก้ ไพน์แอปเปิ้ล จำกัด คุณณัฐพงษ์ เจียมพานทอง ตัวแทนจากโซดาตราลีโอ และ คุณวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บ.วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด ผู้สนับสนุนของทีมเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งท่ามกลางแฟนบอลกว่า 800 ชีวิตที่มาร่วมงาน

สำหรับเกมแรกในไทยลีก 1 ของขุนพลต่อพิฆาตคือการเปิดบ้านรับการมาเยือนของโปลิศ เทโร ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ณ สนามสามอ่าวสเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด