:::     :::

บาร์ซ่ายังไร้พ่ายลุยฝนไล่เจ๊านกแก้ว1-1

วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2561
1,208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า รอดตายอีกครั้งเมื่อไล่ตีเสมอ เอสปันญ่อล 1-1 ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รักษาสถิติยังไม่แพ้ใครในลีกไว้ได้ต่อไป

เกมนี้บาร์เซโลน่าพัก ลิโอเนล เมสซี่ เป็นสำรองแล้วให้ ปาโก้ อัลกาเซร์ จับคู่กับ หลุยส์ ซัวเรซ ในแดนหน้า ขณะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งใหม่ค่าตัวแพง กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง 

45 นาทีแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ บาร์ซ่า ครองเกมได้เหนือกว่าตามคาด และมีจังหวะลุ้นใกล้เคียงจากการยิงของ คูตินโญ่ ที่ปั่นโค้งชนคาน ขณะที่การคอนโทรลบอลเป็นไปอย่างยากลำบากเพราะฝนตกต่อเนื่อง

ครึ่งหลังนาที 59 บาร์ซ่า ต้องปรับเกมรุกส่ง เมสซี่ ลงมาแทน จอร์ดี้ อัลบา เช่นเดียวกับ เนลสัน เซเมโด้ ที่โดนถอดออกให้ เซร์จี้ โรแบร์โต้ ลุยแทน

อย่างไรก็ตาม อีก 7 นาทีถัดมา กลับเป็น เอสปันญ่อล ที่ได้ประตูนำไปก่อน 1-0 เซร์คิโอ การ์เซีย ครอสส์บอลสุดสวยจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษให้ เคราร์ด โมเรโน่ โขกเน้นๆ ผ่านมือ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น เข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือ บาร์เซโลน่า โหมรุกอย่างหนักในสภาพสนามเจิ่งนองไปด้วยน้ำ และตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จในนาที 82 เมสซี่ เปิดฟรีคิกทางกราบซ้ายเข้าเขตโทษ เคราร์ด ปิเก้ เทกตัวโหม่งเต็มศีรษะ ดีเอโก้ โลเปซ ปัดได้แต่ด้วยความแรงของลูกก็ทำให้เข้าประตูอยู่ดี

ผลเสมอในเกมนี้ทำให้ บาร์เซโลน่า ยังมีสถิติไม่แพ้ใครนับจากเปิดฤดูกาล โดยลงเล่นไปแล้ว 22 นัด ชนะ 18 นัด เสอม 4 นัด มีอยู่ 58 คะแนน  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด