:::     :::

คล็อปป์ก่นผู้ตัดสินทำเกมพัง-ฝืนใจรับผลเสมอ

วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2561
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน รวมถึงผู้ช่วยผู้ตัดสินที่แจกจุดโทษให้สเปอร์สถึง 2 ครั้งจนไก่เดือยทองไล่ตีเสมอหงส์แดง 1-1 ในเกมสุดดราม่าที่แอนฟิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมซูเปอร์ซันเดย์จบลงอย่างสุดระทึก ลิเวอร์พูล ได้ประตูนำก่อน 1-0 จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตั้งแต่ต้นเกม แต่ สเปอร์ส ตีเสมอ 1-1 ได้จากการยิงไกลสุดสวยของ วิคเตอร์ วานยาม่า ในนาที 80 และช่วงทดเจ็บมีถึง 2 ประตูเกิดขึ้นเมื่อ ซาลาห์ ลุยเดี่ยวยิงให้หงส์นำอีกครั้ง แต่ไก่เดือยทองก็มาได้จุดโทษตีเสมอ 2-2 จาก แฮร์รี่ เคน ที่แก้ตัวได้สำเร็จหลังซัดพลาดตอนได้จุดโทษครั้งแรกในนาที 86 

"ชัดเจนว่าสองทีมมีคุณภาพสูงและต่างต้องการชัยชนะ แต่การตัดสินใจของไลน์แมนมีอิทธิพลอย่างมากกับผลการแข่งขัน  เราได้แต่ยอมรับกับสิ่งที่เกิดแม้เป็นเรื่องยากก็ตาม 

เมื่อถูกถามว่า จอน มอสส์ ได้อธิบายถึงจุดโทษ 2 ครั้งที่สเปอร์สได้หรือไม่ คล็อปป์ ตอกบว่า "คุณได้ยินมั้ยล่ะ? ผมไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าห้องพวกเขาจนจะผ่านไปครึ่งชั่วโมง แต่มันเป็นจังหวะล้ำหน้าชัดเจน (ลูกแรก) ไม่น่าเชื่อเลย ผมไม่รู้ว่าพวกเขาคุยอะไรกัน"

"ใช่ ฟาน ไดค์ โดนตัวเขา (ลาเมล่า) แต่เราต่างรู้ดีว่า ลาเมล่า ต้องการโดนตัวอยู่แล้ว เรารู้ว่ามีการฟาวล์หนักๆ กันในครึ่งแรก และเราก็ไม่ได้ให้ฟาวล์ เขาต้องการตกเป็นที่พูดถึง และเขาก็เป็นแล้ว" 

กุนซือชาวเยอรมัน ยังกล่าวถึงฟอร์มโดยรวมของลูกทีมว่า "เรามีช่วงเวลายอดเยี่ยม แต่เราน่าจะป้องกันได้ดีกว่านี้ เราสร้างโอกาสได้เยอะ โอกาสจะแจ้งเลย แต่คุณสามารถคอนโทรลเกมตลอด 90 นาทีในการเจอสเปอร์สได้มั้ยล่ะ? ไม่คิดว่าได้นะ คุณภาพของพวกเขาสูงมาก   


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด