:::     :::

บิ๊กแมตช์ไร้สกอร์!ฟ้าขาวเปิดรังเจ๊าแซมบ้า0-0

วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน 2564
1,060
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เจนตินา ไม่สามารถเอาชนะ บราซิล ได้หลังได้เพียงเสมอ 0-0 ในเกมบิ๊กแมตช์คัดบอลโลกของโซนอเมริกาใต้

ฟุตบอลโลก 2022

รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

อาร์เจนตินา 0 - บราซิล 0

 สนาม : ซาน ฮวน เดล บีเซนเตนารีโอ

อาร์เจนตินา เจ้าถิ่นส่ง ลิโอเนล เมสซี่ ลงตัวจริงในแนวรุกร่วมกับ อังเคล ดิ มาเรีย และ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ส่วน บราซิล ไม่มี กาเซมีโร่ ที่ติดโทษแบน และ เนย์มาร์ ที่บาดเจ็บ แต่ว่าเข้ารอบไปก่อนแล้ว

บราซิล ได้ลุ้นก่อนในนาที 17 เมื่อ ลูกัส ปาเกต้า จ่ายบอลให้ วินิซิอุส ควบเข้าเขตโทษก่อนดีดด้วยขวา ทว่าทิศทางไม่ดีหลุดกรอบออกหลังไป

นาที 25 อาร์เจนตินา มีโอกาสบ้าง อังเคล ดิ มาเรีย จ่ายให้ ลิโอเนล เมสซี่ จับแล้วยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่ตรงตัว ดานิโล่ ที่โหม่งสกัดทิ้งเอาไว้ได้

อีก 2 นาทีถัดมา ราฟินญ่า ปีกจาก ลีดส์ ของทีมเยือนลองยิงไกลหน้าเขตโทษ แต่บอลไม่เข้ากรอบ

ทัพฟ้าขาวน่าจะนำสุดๆ ในนาที 41 มาร์กอส อากูนญ่า จ่ายบอลจากซ้ายให้ โรดรีโก้ เด ปอล จับหนึ่งจังหวะก่อนปั่นด้วยขวาจากหน้าเขตโทษ อาลีสซง เบ็คเกอร์ ต้องออกแรงพุ่งปัดเอาไว้ได้หวุดหวิด จากนั้นจบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง บราซิล ได้ลุ้นในนาที 52 จากฟรีคิกระยะ 30 หลา ราฟินญ่า รับหน้าที่ยิงข้ามกำแพง แต่บอลก็โด่งข้ามคานออกหลังไปด้วย

ทีมเยือนได้เสียวอีกครั้งในนาที 61 จากฟรีคิกที่อาร์เจนตินาโหม่งเคลียร์ออกมาหน้าเขตโทษ เฟร็ด พักอกก่อนวอลเลย์สวนกลับไป ทว่า เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ ยังลอยตัวปัดบอลก่อนเสียบใต้คาน

นาที 72 ยังเป็น บราซิล ที่มีโอกาสจากจังหวะที่ วินิซิอุส ได้บอลในเขตโทษก่อนล็อกเข้าขวายิงเน้นๆ ทว่า เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ ไม่เผลอ ยังตะครุบบอลเอาไว้ได้

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้น จบเกม อาร์เจนตินา เสมอ บราซิล 0-0 แบ่งกันไปทีมละคะแนน โดยทัพฟ้าขาวยังคงรั้งอันดับ 2 มีอยู่ 29 คะแนน ส่วนจ่าฝูง บราซิล มีเพิ่มเป็น 35 คะแนน


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อาร์เจนตินา : เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ - นาฮูเอล โมลีน่า, คริสเตียน โรเมโร่, นิโกลัส โอตาเมนดี้, มาร์กอส อากูนญ่า - โรดรีโก้ เด ปอล, เลอันโดร ปาเรเดส, โจวานี่ โล เซลโซ่ - อังเคล ดิ มาเรีย, เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ, ลิโอเนล เมสซี่    

บราซิล : อาลีสซง เบ็คเกอร์ - ดานีโล่ ดา ซิลวา, เอแดร์ มิลิเตา, มาร์กินโญส, อเล็กซ์ ซานโดร - เฟร็ด, ฟาบินโญ่, ลูกัส ปาเกต้า - ราฟินญ่า, มาเธอุส กุนญ่า, วินิซิอุส จูเนียร์    

ผู้ตัดสิน : อันเดรส กุนญ่า (อุรุกวัย) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด