:::     :::

กำแพงเพชรเตรียมกลับมาหวดสนามชากังราวในเลก2

วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน 2564
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรฟุตบอลกำแพงเพชร เตรียมกลับมาใช้สนามชากังราวริมปิง เป็นรังเหย้าในเลกที่ 2 หลังยกเลิกการปิดซ่อมแซม

ผวจ.กำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย "ผู้ว่าลูกหนัง"ได้แจ้งมาทาง ผจก.ทีมสโมสรกำแพงเพชร FC.ว่า การแข่งขันกีฬาแห่งชาติเลื่อนออกไป 1 ปี การปิดซ่อมแซมสนามจึงยังไม่เกิดในช่วงนี้ สโมสรกำแพงเพชร FC.มีแฟนบอลอยู่ทั่วจังหวัดจึงควรกลับมาเล่นในสนามที่ทุกคนสามารถเดินทางมาชมได้สะดวก อีกอย่างสนามกีฬาอำเภอขาณุวรลักษบุรีอยู่ห่างจากตัวเมือง 70 กม.นักเตะต้องเดินทางไกลไปแข่งขันไม่ต่างอะไรกับทีมเยือน ไม่มีความได้เปรียบในฐานะเจ้าบ้าน ขอให้นำข้อคิดไปพินิจพิจารณา
ทางสโมสรกำแพงเพชร FC.ได้ขออนุญาตเข้าพบท่านผวจ.กำแพงเพชรและปลัดจังหวัดกำแพงเพชร นายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย เพื่อเรียนชี้แจงถึงปัญหาเกี่ยวกับห้องแต่งตัวนักกีฬา ทีมเหย้า-ทีมเยือน ที่ไม่ผ่าน AFC Club licensing จะดำเนินการแก้ไขเพื่อหาทางออกอย่างไร รวมถึงการปรับปรุงพื้นสนามแข่งขันให้มีพื้นผิวเรียบ เพื่อยกระดับเกมการแข่งขันให้มีมาตรฐานสูงขึ้น สร้างเกมที่มีคุณภาพให้กับผู้ชมเกมการแข่งขัน นายเขาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าที่มีลูกหนังในหัวใจ ก็ได้ถ่ายทอดประสบการณ์ของท่านให้พวกเรานำไปประยุกต์ใช้ในการแก้ปัญหานี้
องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เมื่อรับทราบนโยบายก็ไม่ได้นิ่งนอนใจได้ให้สมาชิกสภาจังหวัดนายสันติ ทวดเสนา ที่เคยไปดูงานสนามเหย้าสโมสรชลบุรี FC.เป็นผู้รับผิดชอบการบูรณาการสนามกีฬากลางจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อให้สามารถรองรับการแข่งขันกีฬารายการต่างๆที่จะมีเข้ามาในอนาคต ห้องแต่งตัวนักกีฬาที่มีห้องน้ำในตัวไม่ได้สำคัญเพียงแค่ฟุตบอลอาชีพเท่านั้น ฟุตบอลนักเรียน,ฟุตบอลอาวุโส ต่างก็ต้องมีห้องที่ใช้สำหรับเปลี่ยนเสื้อผ้าเช่นกัน และในมหกรรมกรีฑาในประเภทลู่และลาน ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าและห้องสุขานักกีฬา ชาย-หญิง ก็มีความจำเป็นต้องแยกจากกัน สัปดาห์หน้าทุกฝ่ายจะเข้าสำรวจห้องต่างๆเพื่อนำมาใช้ให้ตรงกับวัตถุประสงค์ต่อไป
ในเมื่อทุกฝ่ายพร้อมใจให้ความร่วมมือกันขนาดนี้ ทางผู้บริหารสโมสรฟุตบอลก็น้อมรับนโยบายผู้ใหญ่ ประสานไปยังหน่วยงานต่างๆเพื่อนำฟุตบอลลีกอาชีพไทยลีก"มังกรฟ้าลีก"กลับบ้านริมน้ำปิง ณ สนามชากังราวริมปิง (ยุคปรับปรุงห้องพักนักกีฬาใหม่) โดยจะทำให้แล้วเสร็จก่อนเปิดบ้านรับ อุตรดิตถ์ เอฟซี ในวันที่ 18 ธันวาคม 2564 แล้วพบกันครับ
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด