:::     :::

รวมสถิติน่าสนใจหลังหงส์เจ๊าไก่สุดดราม่า

วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2561
955
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลังจบเกมสุดมันแห่งซีซั่นที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอ สเปอร์ส 2-2 มีสถิติน่าสนใจอะไรบ้างไปติดตามกันเลย

    - แฮร์รี่ เคน ยิงไป 100 ประตูในพรีเมียร์ลีกจากการเล่น 141 นัด โดยมีเพียง อลัน เชียร์เรอร์ (124) เพียงคนเดียวที่ทำได้เร็วกว่าเขา

    - ลิเวอร์พูล ไม่แพ้เลยตลอดการเล่น 15 นัดหลังสุดในลีกที่แอนฟิลด์ (ชนะ 8 เสมอ 7) โดยยาวนานที่สุดเป็นอันดับสองรองจาก แมนฯ ซิตี้ (25 เกม)

    - สเปอร์ส เอาชนะได้เพียง 2 จาก 26 เกมที่มาเยือนแอนฟิลด์ในพรีเมียร์ลีก (8%)

    - สเปอร์ส ไม่ชนะเลยตลอด 11 นัดที่มาเยือนทีมท็อปซิกซ์ในลีก (เสมอ 5 แพ้ 6) และก็เอาชนะได้เพียงเกมเดียวจาก 19 นัดภายใต้การคุมทัพของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ (เสมอ 7 แพ้ 11)

    - โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงไป 21 ประตูจาก 25 เกมในลีก ทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ยิงแตะหลัก 20 ลูกได้จากการลงเล่นจำนวนน้อยนัดที่สุดของ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก

    - ซาลาห์ มีส่วนร่วมถึง 27 ประตูในลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งมากที่สุดเทียบเท่าจากนักเตะหงส์แดงทุกคนที่ลงเล่น 25 นัดแรกให้กับสโมสรในยุคพรีเมียร์ลีก

    - ดาวเตะทีมชาติอียิปต์เป็นเพียงแข้งหงส์แดงคนที่สองที่ยิงได้ 20 ประตูหรือมากกว่านั้นให้กับทีมตั้งแต่เปิดตัวในพรีเมียร์ลีกซีซั่นแรก หลังจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ทำได้ในปี 2007-08 (24)

    - ซาลาห์ ยิงประตูแรกของเกมหลังผ่านไป 2 นาที 16 วินาที ซึ่งนี่ถือเป็นสกอร์เร็วที่สุดของ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่เมษายน 2916 ที่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ซัดได้ในช่วง 2 นาทีแรกจากเกมพบ นิวคาสเซิ่ล (1 นาที 7 วินาที)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด