:::     :::

ปริญญาปลื้มหวนคืนไทยลีกมั่นใจ "นกใหญ่" สู้ได้ทุกทีม

วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2561
1,383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปริญญา อู่ตะเภา แนวรับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ลั่นยังมีไฟเต็มร้อยแม้อายุขึ้นต้นด้วยเลข 3 แล้ว สุดปลื้มได้หวนคืนไทยลีกอีกครั้ง ยอมรับตกชั้น 5 ทีมคือโจทย์หินแต่มั่นใจ "นกใหญ่พิฆาต" ชนะได้ทุกทีมโดยเฉพาะถ้าได้เตะที่เขาพลอง

"ปิ่น" ปริญญา อู่ตะเภา แนวรับสารพัดประโยชน์ของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมน้องใหม่แห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 เปิดเผยกับ THSPORT ว่ารู้สึกดีใจและภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้กลับขึ้นมาเล่นในไทยลีกอีกครั้งหลังเคยโชว์ฝีเท้าแจ้งเกิดตั้งแต่ค้าแข้งให้กับ นครราชสีมา มาสด้า และ ชัยนาท โดยเมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดของเจ้าตัวที่อายุครบ 30 ปี ซึ่งแม้จะอายุขึ้นต้นด้วยเลข 3 แล้วแต่ยังมีไฟกับเกมฟุตบอลเต็มร้อย มั่นใจ "นกใหญ่พิฆาต" สู้ได้ทุกทีม และไม่มีทางแพ้ใครง่ายๆ ที่เขาพลอง สเตเดี้ยม แน่นอน

"ผมเล่นได้หมดทั้งแบ็กขวาและเซ็นเตอร์ แต่ตอนนี้โค้ชใหม่ (ดราโก มามิช) เขาน่าจะใช้ผมเล่นเซ็นเตอร์มากกว่า ผมยังไม่ค่อยมั่นใจนะว่าใครจะเป็น 11 คนแรกที่โค้ชเลือก โค้ชเขาค่อนข้างเป็นห่วงเรื่องอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และต้องแข็งแกร่งกว่าเดิมเพราะผมตัวเล็ก แต่ตอนนี้ผมก็พยายามเล่นเวทให้ตัวเองแข็งแรงมากขึ้น"

"การได้กลับขึ้นมาเล่นไทยลีกอีกครั้งของผม ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับ เป็นลีกที่ผมอยากเล่นมากที่สุด ผมเป็นแค่นักบอลโนเนมการได้เล่นไทยลีกนี้คือความภาคภูมิใจของผม อายุขึ้นเลข 3 ไม่ใช่ปัญหากับการเล่นของผมเลย ผมยังเล่นได้เหมือนเดิมอาจจะดียิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำไป คงต้องรอดูในวันเปิดเลก"

"ผมว่าเป็นงานยากสำหรับชัยนาทนะที่กลับขึ้นมาเล่นไทยลีกปีนี้ แถมยังตกชั้น 5 ทีมอีก แต่ผมว่า ชัยนาท ตอนนี้สู้ได้ทุกทีม ต้องคิดกันแบบแมตช์ต่อแมตช์ แต่ใครจะมาชนะที่สนามชัยนาทคงไม่ใช่เรื่องง่าย ผมว่าไทยลีกปีนี้สนุกแน่ครับ" กองหลังสารพัดประโยชน์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด