:::     :::

"เนฟ"ปรามแม็คไกวร์กัปตันผีต้องวางตัวดีกว่านี้

วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564
2,429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ นักวิเคราะห์ฝีปากกล้าสวมบทศิษย์เก่า แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งสอนไปยัง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กัปตันคนปัจจุบันว่าควรวางตัวให้ดีกว่านี้ โดยเฉพาะเรื่องการแสดงออกหลังปรากฏภาพไม่งามระหว่างเขาไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษพีเรียดที่ผ่านมา

แม็คไกวร์ ซีซั่นนี้ฟอร์มออกทะเลจนโดนนักวิจารณ์หลายสำนักตำหนิเช้า-เย็น ดังนั้นเมื่อพังตาข่ายได้นามทีมสิงโตคำรามจึงแสดงท่าดีใจสไลด์เข่ามืออุดหูสื่อความหมายว่า - ขี้เกียจฟังรำคาญ - จนกลายเป็นประเด็นดราม่าถูกพูดถึงเมื่อสัปดาห์ก่อน

อย่างไรก็ตามในมุมของ เนวิลล์ มองว่านักเตะมีสิทธิ์แสดงออกเพื่อระบายความอัดอั้นได้ แต่อย่าทำบ่อยเพราะด้วยสถานะกัปตัน  ‘ปีศาจแดงควรวางตัวให้ดี แล้วใช้ผลงานบนสนามอุดปากนักวิจารณ์มากกว่า 


เมื่อผมเห็นเขาทำแบบนั้นก็คิดในใจ - มึงโดนวิจารณ์อีกแหง - แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามคุณจำเป็นต้องทำมัน แฮร์รี่ แค่อยากเป็นตัวเอง เขาอยาเรียกความมั่นใจ เรียกบารมีตัวเองกลับมา เรื่องดังกล่าวเข้าใจได้การเปิดปากกับเมล ออนไลน์

มันเป็นส่วนหนึ่งของการเรียนรู้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เพิ่งก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำเพียงแต่ระดับยังไม่ถึงจุดน่าพอใจ

ผมคิดว่าเมื่อปลายฤดูกาลก่อน แฮร์รี่ พยายามมีอิทธิพลไปทั่วห้องแต่งตัว ยูไนเต็ด เพราะสัมผัสได้ เห็นเขาสั่งการบนสนามช่วงห้ามแฟนบอลเข้าชม หมอนั่นทรงดีเลย” 


แม็คไกวร์ ยังไปแข่งชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป แล้วมีประสบการณ์อันน่าทึ่งเพราะต่อให้ร่างกายไม่ฟิตก็ยังฝ่าฟันไปถึงนัดชิงฯ - ส่งผลให้ทั้งเขากับ ลุ้ค ชอว์ ต้องเผชิญภาวะหมดไฟหลัง-ยูโร  แบบที่ผมเคยเป็นเมื่อครั้งค้าแข้ง” 

ทั้งคู่กำลังเผชิญบ้างตอนนี้ พวกเขาฟอร์มตกเรื่องแบบนี้เกิดได้” 

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ คืออนาคตของสโมสรเคียงข้างกับอีกหลายๆคน แต่เพราตอนนี้ร่างยังไม่ 100%ผลจึงออกมาอย่างที่ - ส่วนตัวไม่เคยกังขาอะไรหมอนั่นเลย” 

13 เกมทุกรายการที่ แม็คไกวร์ ลงแข่งซีซั่นนี้ช่วยทีมเก็บคลีนชีตแค่ 2 หน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด