:::     :::

แฉ!บาร์ซ่า-นกแก้วหวิดฟาดปากหลังเกม

วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2561
1,848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

'กาตาลุนญ่า ดาร์บี้' ระหว่าง เอสปันญ่อล กับ บาร์เซโลน่า ที่เสมอกัน 1-1 วานนี้ ดูจะมีควันหลงเพียบ เมื่อล่าสุดผู้ตัดสินในเกมนั้น ทำรายงานส่งให้ ลีกา เด ฟุตบอล โปรเฟซีโอนาล (แอลเอฟพี) เกี่ยวกับความวุ่นวายที่เกิดหลังสิ้นเสียงนกหวีด

เชิ้ตดำ เฆซุส กิล มานซาโน่ แจงในรายงานว่านักเตะของทั้งสองทีมทะเลาะกันต่อในอุโมงค์หลังจากจบเกมไปแล้ว โดยเขาไม่ได้บอกว่าคู่กรณีเป็นใคร 

อย่างไรก็ตาม 'มาร์ก้า' สื่อฯวงในระบุว่าคนที่มีปากเสียงกันหลักๆ คือ ซามูแอล อุมติตี้ ปราการหลัง 'บาร์ซ่า' กับ เซร์คิโอ การ์เซีย แข้งเจ้าถิ่น เกี่ยวกับเหยียดผิว โดยคนอื่นๆ รีบเข้าไปแยกพวกเขาออกจากกันทันเวลา จนทำให้สถานการณ์ไม่บานปลาย

"ตอนที่เราเข้าไปในอุโมงค์หลังจบการแข่งขันนั้น เราพบว่านักเตะและสตาฟฟ์กลุ่มหนึ่งของทั้งสองทีมมีปากเสียงกัน อย่างไรก็ตาม เราไม่พบว่ามันมีการแสดงความก้าวร้าวใส่กันแต่อย่างใด" รายงานของ มานซาโน่ เผย


เกมนี้ต้อเล่นท่ามกลางฝนที่ตกหนักจนน้ำขังสนาม

อนึ่งนสพ.ดัง ก็สรุปว่าท้ายสุดทุกอย่างคลี่คลาย หลังจาก การ์เซีย เดินเข้าไปหา อุมติตี้ ถึงห้องแต่งตัวของทีมเยือนเพื่อขอโทษ ซึ่งแข้งวัย 24 ปีก็ยอมรับคำขอโทษแต่โดยดี

ทั้งนี้เมื่อมีรายงานจากผู้ตัดสินทำให้ แอลเอฟพี ต้องลงมาสอบสวน หากพบว่าล้ำเส้นก็อาจนำไปสู่การลงโทษ อุมติตี้ และ เซร์คิโอ การ์เซีย ภายหลัง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด