:::     :::

คาร์ริคยอมรับสุดเศร้าเห็นลูกพี่โซลชาตกงาน

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2564
1,820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล คาร์ริค เฮดโค้ชชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเป็นช่วงเวลาที่สะเทือนอารมณ์หลังจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถูกปลดออกจากตำแหน่ง

คาร์ริค รับหน้าที่คุมทีมชั่วคราวแบบไม่มีกำหนด แทนที่ โซลชา ที่โดนไล่ออกเมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาเฮดโค้ชชั่วคราวที่จะเข้ามาคุมทีมไปจนจบซีซั่น จากนั้นก็จะแต่งตั้งเฮดโค้ชถาวรต่อไป

อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ถึงความพร้อมก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เยือน บียาร์เรอัล รอบแบ่งกลุ่ม เกมที่ 5 วันอังคารนี้ ซึ่งมีผลต่อการลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์ทั้ง 4 ทีมในกลุ่มเอฟ

"มันเป็นช่วงเวลาที่สะเทือนอารมณ์สำหรับทุกคนที่สโมสร ผมร่วมงานกับ โอเล่ มาสามปี และผมได้รู้จักเขานานขึ้นมาก การเห็นเขาตกงานเป็นเรื่องยากสำหรับผม และอีกหลายๆ คนที่สโมสร"

"เราเข้าใจดีว่าผลการแข่งขันคือทุกสิ่งทุกอย่าง ผมอยากพูดขอบคุณมากๆ ผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย มันเป็นวันที่น่าเศร้า ผมขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต"

"ในแง่ของสิ่งที่ผมได้รับมอบหมาย ความคิดของผมการเตรียมทีมเพื่อเกมวันพรุ่งนี้ และผมจะทำให้ดีที่สุด ผมไม่แน่ใจนัก (ทำหน้าที่นี้นานแค่ไหน) แต่เรื่องนั้นไม่ได้อยู่ในหัวของผมเลยในตอนนี้"

"มันเป็นเกมใหญ่ของเรา ผมจะทำงานนี้ตามความสามารถของตัวเอง เชื่อมั่นในตัวเอง เชื่อมั่นในสต๊าฟฟ์ เชื่อมั่นในนักเตะ และตั้งหน้าตั้งตารอเกมที่จะมาถึง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด