:::     :::

กูปรีคว้าตัว"อิกอร์ หลุยซ์"ปิดจ็อบต่างชาติ

วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2561
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศรีสะเกษ เอฟซี คว้าตัว อิกอร์ หลุยส์ ศูนย์หน้าบราซิเลียน เสริมคมแดนหน้า

ความเคลื่อนไหวของ “กูปรีอันตราย” ในตลาดซื้อขายนักเตะ ล่าสุด จัดการคว้าตัว อิกอร์ หลุยซ์ ศูนย์หน้าแซมบ้า บราซิล มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ อิกอร์ คาร์ไนโร หลุยซ์ ศุนย์หน้าชาวบราซิลเลี่ยน วัย28 ปี เจ้าของส่วนสูง 178 cm เริ่มต้นเรียนรู้ศาสตร์ลูกหนังจากอคาเดมี่ทีมฟลูมิเนนเซ่ สโมสรดังของศึกฟุตบอลลีกบราซิล และย้ายออกหาไปความท้ายทายใหม่ในศึกลีกของยุโรป กับทีมเซอร์ตาเนนเซ่ ในประเทศโปรตุเกส จากนั้นก็ย้ายมาโชว์เพลงแข้งบนแผ่นดินเอเชียอีกหลายสโมสรด้วย ไม่ว่าจะเป็น อัล-อราบี (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์), โดฟาร์ ซาลาลาห์ (โอมาน), อัล-คาบูราห์ (โอมาน) และปีล่าสุดเจ้าตัวค้าแข้งอยู่กับทีม อัล-ฮามริยาห์ ในศึกฟุตบอลลีกของสหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์

การเข้ามาร่วมทัพกูปรีอันตรายในซีซั่นนี้ของ อิกอร์ คาร์ไนโร หลุยซ์ นอกจากจะเป็นการเติมเต็มตำแหน่งโควต้าต่างชาติของทีมให้ครบ หลังจากยาโก้ทนคิดถึงบ้านไม่ไหว และยกเลิกสัญญาไป ดาวยิงแซมบ้ารายนี้จะช่วยให้เกมรุกของศรีสะเกษ เอฟซี มีความหลากหลายและเพิ่มความแน่นอนในจังหวะสุดท้ายได้ดีเลยทีเดียว

โดย อิกอร์ หลุยซ์ เดินทางถึงศรีสะเกษ เมื่อช่วงคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และในวันนี้ (5ม.ค.61) และได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด