:::     :::

จับตา5ดาวเด่นย้ายก่อนเส้นตายเทรดพฤหัสฯนี้

วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2561
1,010
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดออันเดร จอร์แดน เซนเตอร์ของ แอล.เอ.คลิปเปอร์ส หนึ่งในผู้เล่นดาวเด่นที่เตรียมย้ายทีมก่อนเส้นตายเทรดในวันพฤหัสฯนี้

    เอ็นบีเอกำหนดเส้นตายวันสุดท้ายของการเทรดในวันพฤหัสฯที่ 8 กุมภาพันธ์นี้และมีการจับตา 5 ผู้เล่นดาวดังอย่าง ทายหรีก เอแว่นส์, ลู วิลเลียมส์, ร็อดนี่ย์ ฮู้ด, สแตนลี่ย์ จอห์นสัน กับ เดออันเดร จอร์แดน ว่ากำลังจะเทรดย้ายทีมก่อนเส้นตายหรือไม่
   
    ทายหรีก เอแว่นส์ ชู้ตติ้งการ์ดวัย 28 ปีของ เมมฟิส กริซลี่ส์ ตกเป็นเป้าสนใจของหลายทีมอาทิ บอสตัน เซลติกส์, ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส, คลีฟแลนด์ แควาเลียร์ส, เดนเวอร์ นักเก็ตส์ กับ ไมอามี่ ฮีท แต่ กริซลี่ส์ เรียกแพงด้วยการเรียกสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกหรือรอบ 2 สองครั้ง
   
    ลู วิลเลียมส์ พอยน์การ์ดวัย 31 ปีซึ่งเป็นมือปืน 3 แต้มของ แอล.เอ.คลิปเปอร์ส ตกเป็นเป้าหมายของ บอสตัน เซลติกส์, โตรอนโต้ แรปเตอร์ส, ดีทรอยท์ พิสตันส์ กับ ไมอามี่ ฮีท ซึ่ง คลิปเปอร์ส ต้องการสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกแลกเปลี่ยนเช่นเดียวกัน
   
    ร็อดนี่ย์ ฮู้ด ชู้ตติ้งการ์ดวัย 25 กะรัตของ ยูท่าห์ แจ๊ซ มีทีมสนใจทั้ง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ กับ ดีทรอยท์ พิสตันส์ เนื่องจาก ฮู้ด ต้องการย้ายทีมและเอเยนต์ของเขาพยายามทำให้มันเกิดขึ้่นก่อนเส้นตายในวันพฤหัสฯนี้
   
    สแตนลี่ย์ จอห์นสัน สมอลล์ฟอร์เวิร์ดวัย 21 ปีของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ไม่สามารถพัฒนาฝีมือย่างที่ พิสตันส์ คาดหวังจึงอาจเทรดแลกกับ ฮู้ด ของ แจ๊ซ ขณะเดียวกัน ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส แสดงความสนใจจอห์นสันเช่นเดียวกัน
   
    เดออันเดร จอร์แดน เซนเตอร์ แอล.เอ.คลิปเปอร์ส กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนท์ในช่วงซัมเมอร์นี้และมันยากที่จะเซ็นสัญญาใหม่กับคลิปเปอร์ส ดังนั้นทีมดัง แอล.เอ.ซึ่งมีหลายแฟรนไชส์สนใจเซนเตอร์วัย 29 ปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด