:::     :::

ยืนยันทางการ'ไวท์'เอซีแอลฉีกขาดปิดเทอมยาว

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564
975
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรดาเวียส ไวท์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังผลการสแกนเอ็มอาร์ไอยืนยันการฉีกขาดของเอซีแอลเข่าซ้าย

บัฟฟาโล่ บิลล์ส สูญเสียหนึ่งในผู้เล่นเกมป้องกันดีที่สุดอย่าง เทรดาเวียส ไวท์ ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้แล้ว หลังผลสแกนเอ็มอาร์ไอยืนยันว่าเอซีแอลเข่าซ้ายของคอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีฉีกขาดปิดฉากฤดูกาลนี้อย่างเป็นทางการ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ไวท์ บาดเจ็บเข่าซ้ายในช่วงควอเตอร์สองของเกมชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 31-6 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลังพยายามคุม มาร์เกซ คัลลาเวย์ ปีกนอกของทีมนักบุญ เขาเดินออกจากสนามด้วยความอ่อนล้าและตรวจร่างกายในเตนท์แพทย์ข้างสนามและเข้าล็อคเกอร์รูมในเวลาต่อมา ก่อนทีมควายป่าจะได้รับข่าวร้ายเมื่อผลการสแกนเอ็มอาร์ไอยืนยันอาการบาดเจ็บรุนแรงของคอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปี


อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 เป็นตัวหลักในทีมป้องกันของ บิลล์ส มาตลอด 4 ฤดูกาลครึ่งจนกระทั่งโชคร้ายได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นในวันขอบคุณพระเจ้า โดยคาดว่า เดน แจ็คสัน อดีตดราฟท์รอบ 7 คลาส 2020 จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนของ ไวท์ แต่ทีมควายป่ามีทางเลือกไม่มากนักกับตำแหน่งดังกล่าวหลังเหลือแค่ ไซแรน นีล กับ แคม ลูอีส เท่านั้นจึงมีแนวโน้มว่าจะมีการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์เพิ่มเติมอีก 1-2 คนในเร็ววันนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด