:::     :::

บราวน์สลุ้นฮันท์กับค็อคลิ่นคัมแบ็กเกมเยือนบัลติมอร์

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คารีม ฮันท์ รันนิ่งแบ็ก กับ แจ็ค ค็อคลิ่น ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล สองผู้เล่นกำลังสำคัญของทีมบุก คลีฟแลนด์ บราวน์ส น่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเยือน บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วันอาทิตย์นี้

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาคาดว่าทั้งรันนิ่งแบ็ก คารีม ฮันท์ และออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล แจ็ค ค็อคลิ่น จะพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมเยือน บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฮันท์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่เกมพ่าย อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 14-37 ในสัปดาห์ที่ 6 เนื่องจากเจ็บน่องและถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ เขาใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายนาน 6 สัปดาห์และน่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเยือน บัลติมอร์ ในวันอาทิตย์นี้ 


ขณะที่ ค็อคลิ่น ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่เกมแพ้ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 10-15 ในสัปดาห์ที่ 8 หลังบาดเจ็บข้อศอก โดยมี เบล็ค แฮนซ์ ลงเล่นแทน แต่แท็คเกิ้ลวัย 25 ปีทำได้ดีเฉพาะการบล็อคเปิดทางวิ่งเท่านั้น การกลับมาของ ค็อคลิ่น จึงน่าจะช่วยงานของควอร์เตอร์แบ็ก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ได้มากขึ้น 

'การนำเด็กๆกลับมารวมกันอีกครั้ง' เมย์ฟิลด์ กล่าวถึง ฮันท์ กับ ค็อคลิ่น ในเกมสัปดาห์ที่ 12 'เราตั้งตารอคอยมันอย่างแน่นอน มันจะดีมาก นั่นเป็นสองส่วนที่สำคัญอย่างยิ่งในทีมบุกของเรา และชัดเจนว่า คารีม เป็นเพลย์เมกเกอร์ที่ยอดเยี่ยม และ แจ็ค การเล่นของเขาบ่งบอกด้วยตัวมันเอง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด