:::     :::

คาวบอยส์อาจพักใช้งาน'ซี้ค'หลังบาดเจ็บเข่า

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564
708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ทำผลงานตกลงไปในช่วงหลังเนื่องจากมีอาการเจ็บเข่าจนทีมกำลังพิจารณาพักใช้งานตัววิ่งวัย 26 ปี

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าทีมกำลังประเมินเกี่ยวกับสภาพร่างกายของ เอเซเคียล เอลเลียตต์ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีมีอาการเจ็บเข่าและมีโอกาสพักใช้งานในเกมเยือน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในวันพฤหัสฯที่ 2 ธันวาคมนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แม็คคาร์ธี่ย์ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพย์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยยอมรับว่าเขากังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ เอลเลียตต์ 'มันเป็นช่วงเวลานั้นของปี สไตล์การวิ่งของ ซี้ค นั้นดุดัน เขาทุบและตีบ้างบางครั้ง เราจำเป็นต้องประเมินสิ่งนั้น และในสัปดาห์นี้ เราจะมาดูการเตรียมตัวสำหรับเขาเป็นอย่างไร'


ขณะที่ เอลเลียตต์ มองข้ามความสำคัญของอาการบาดเจ็บดังกล่าว เมื่อถูกถามว่าเขาได้หารือเรื่องการพักกับสตาฟฟ์โค้ชหรือไม่ ซึ่งตัววิ่งวัย 26 ปียืนยันว่าไม่มีความจำเป็นถึงขั้นต้องพัก

'มันคือฟุตบอล' ซี้ค กล่าว 'คุณเจ็บ คุณจะไม่เต็มร้อย ผมแกร่งและเล่นผ่านมัน' 

คาวบอยส์ แพ้ 3 จาก 4 เกมหลังสุด ขณะเดียวกันปริมาณการวิ่งของ เอลเลียตต์ ลดลงตลอดช่วง 4 สัปดาห์ที่ผ่านมาจาก 51, 41, 32 และ 25 ครั้งในเกมล่าสุดกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ก่อนมีรายงานว่ารันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีมีอาการเจ็บเข่าและทีมกำลังพิจารณาพักใช้งานในเกมเยือน เซนต์ส วันพฤหัสฯนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด