:::     :::

สื่อชงผีได้รังนิกเพิ่มโอกาสคว้าฮาแลนด์

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564
1,681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีโอกาสได้ตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ร่วมทีมมากขึ้น หากว่าสโมสรแต่งตั้ง ราล์ฟ รังนิก สำเร็จ

ปิศาจแดง กำลังติดพันเรื่องเจรจาดึงกุนซือวัย 63 ปีมาคุมทีม หลังจากสโมสรแยกทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และตอนนี้ให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค ทำหน้าที่รักษาการ ซึ่งตอนนี้เหลือเพียงการจัดการเรื่องใบอนุญาตทำงาน

อย่างไรก็ตาม เดอะ มิร์เรอร์ มองไกลโดยคาดว่าหาก ยูไนเต็ด สามารถดึง รังนิก มาทำหน้าที่นายใหญ่ได้จริงก็จะมีโอกาสเจรจาดึง ฮาแลนด์ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มากกว่าเดิมด้วย

ตามรายงานก่อนหน้านี้ของสื่อหรือนักข่าวชื่อดังในยุโรปเผยว่านอกจากสัญญาคุมทีมระยะสั้นแล้ว ผีแดง พร้อมอบหน้าที่ที่ปรึกษาให้กับกุนซือชาวเยอรมัน ส่งผลให้อดีตเทรนเนอร์ไลป์ซิกจะเข้ามาดูแลการเสริมทีมในอนาคต

โดยช่วงที่ผ่านมา ฮาแลนด์ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรซึ่งนอกเหนือจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี รวมไปถึงสโมสรในลีกอื่นๆ อาทิ เรอัล มาดริด, เปแอสเช และ บาเยิร์น มิวนิค

อดีตที่ผ่านมา รังนิก เคยทำหน้าที่สำคัญในการดึง ฮาแลนด์ ให้ย้ายไป ซัลซ์บวร์ก ซึ่งเป็นสโมสรที่กองหน้าชาวนอร์เวย์สร้างชื่อไปทั่วยุโรปก่อนจะย้ายไป ดอร์ทมุนด์ ในเวลาต่อมา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด