:::     :::

เมอร์สันไม่เชื่อรังนิกคนที่ใช่สำหรับผี

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564
1,551
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ตั้งข้อสงสัยว่า ราล์ฟ รังนิก จะเป็นคนที่ใช่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่

         เทรนเนอร์ชาวเยอรมันคาดว่าจะเข้ารับตำแหน่งนายใหญ่ชั่วคราวของ "ปีศาจแดง" เป็นข่าวใหญ่ในช่วงหลังวันที่ผ่านมา สร้างความตื่นเต้นอย่างกว้างขวางจากแฟนบอลยูไนเต็ด แต่ในมุมมองของ เมอร์สัน ชี้ว่าการขาดประสบการณ์ในอังกฤษอาจจะเป็นปัญหาในการประสบความสำเร็จของทีมได้

         "ผมได้ยินคนพูดกันว่าเขาเก่งแค่ไหน แต่เขาไม่เคยคุมทีมในอังกฤษมาก่อน เขาไม่เคยคุมทีมระดับท็อปของโลก ทำไมยังงั้นล่ะ? ทำไมไม่มีใครที่ทาบทามเขาสมัยที่ยังเป็นผู้จัดการทีม?" เมอร์สัน กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์

         "ผมได้ยินสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับเขา ผู้คนบอกว่าเขาเล่นเกมเพรสซิ่งและเขาทำงานหนักและเขาทำให้ทีมที่อ่อนกว่าสามารถต่อสู้ได้ แต่นั่นแตกต่างกันอย่างมาก การนำ ชาลเก้ หรือ ฮอฟเฟ่นไฮม์"

         "เมื่อคุณถูกขอให้ไปทำงานกับหนึ่งในสโมสรใหญ่ที่สุดในโลกและพวกเขามีซูเปอร์สตาร์อยู่แล้ว ซึ่งคุณต้องทำให้พวกเขาเล่น มันต่างจากที่ ชาลเก้ และ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่นักเตะจะฟังและพวกเขาจะทำแบบนั้น ผู้เล่นเหล่านี้ (ที่ยูไนเต็ด) อยู่ตรงนั้นแล้วและคุณต้องทำให้พวกเขาลุยอีกครั้ง"

         "ผมคิดว่ามันจะยาก นี่จะยากมากกว่าที่ผู้คนคิด สิ่งที่ผมได้ยินเหมือนกับว่ามันเยี่ยมมาก เขาจะเข้ามา เป็นโชคของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ผมไม่แน่ใจสักเท่าไหร่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด