:::     :::

เฮย์เวิร์ดรอดตัวไม่โดนแม้กระทั่งจ่ายเงินค่าปรับ

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2564
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม เฮย์เวิร์ด ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส รอดพ้นจากการจ่ายเงินค่าปรับหลังลีกเอ็นเอฟแอลพิจารณาว่าเขาไม่มีเจตนาทำร้าย จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส

แคม เฮย์เวิร์ด ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่ดูเหมือนจะชกหน้า จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ระหว่างเกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วจนมีข่าวว่าลีกเอ็นเอฟแอลกำลังพิจารณาบทลงโทษโดยเฉพาะการปรับเงิน ก่อน เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าผู้เล่นวัย 32 ปีของ สตีลเลอร์ส รอดตัวจากกรณีดังกล่าว

เฮย์เวิร์ด เข้าแท็คเกิ้ล เฮอร์เบิร์ต จนอัดควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มล้มลงบนพื้น ก่อนเกิดจังหวะตามน้ำที่ดูเหมือนว่าดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ สตีลเลอร์ส ชกหน้าจอมทัพ ชาร์จเจอร์ส แต่ไม่มีการโยนธงในจังหวะดังกล่าวและ เฮย์เวิร์ด ยืนยันว่าเขาไม่มีเจตนาทำร้ายคู่แข่ง ก่อนมีข่าวว่าลีกเอ็นเอฟแอลพิจารณาการเล่นของ เฮย์เวิร์ด และอาจลงโทษด้วยการปรับเงิน 


อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุดระบุว่า เฮย์เวิร์ด รอดพ้นจากการถูกปรับเงิน เนื่องจากลีกเอ็นเอฟแอลพิจารณาแล้วว่าดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 32 ปีไม่ตั้งใจทำร้าย เฮอร์เบิร์ต 

ย้อนกลับไปในเกมสัปดาห์ที่ 6 ที.เจ.วัตต์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ของ สตีลเลอร์ส เคยถูกโยนธงและปรับเงินในเวลาต่อมา หลังพยายามชกบอลก่อนโดน อเล็กซ์ คอลลิ่นส์ รันนิ่งแบ็กของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ แม้ วัตต์ จะไม่ตั้งใจทำร้ายคู่แข่งก็ตาม แต่ลีกเอ็นเอฟแอลไม่สนใจสั่งปรับเงิน วัตต์ ทว่าเคสของ เฮย์เวิร์ด กลับรอดตัว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด