:::     :::

ทูเคิ่ลสุดเซ็งสิงห์เสียประตูโชคร้าย

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2564
1,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี สุดเซ็งที่ทีมต้องมาเสียประตูอย่างโชคร้าย แต่ก็ยืนยันว่ามีความสุขกับฟอร์มโดยรวมของทีมในเกมเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1

นายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าวว่า "มันเกิดขึ้นได้ในฟุตบอล โชคไม่ดีที่มันเกิดขึ้นกับเราแล้วสองครั้ง อีกครั้งก็คือเกมกับ เบิร์นลี่ย์"

"ผมมีความสุขมากกับฟอร์มการเล่น เราเหนือกว่าตั้งแต่นาทีแรก เราดุดัน และไม่เคยหยุดเล่นเกมรุก น่าเสียดายที่เราทำสองประตู แต่เป็นฝ่ายละลูก"

"มันเป็นโอกาสครั้งใหญ่ (ของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ในช่วงท้ายเกม) ถ้าเขายิงตรงกรอบมันอาจจะจบลงแบบน่าอัศจรรย์สำหรับผลงานอันยอดเยี่ยม แต่เราต้องกลืนกินผลการแข่งขัน เราเล่นได้ดีมาก และผมก็มีความสุข"

"เรามีวินัยมาก ผมมีความสุขกับสิ่งที่ได้เห็น มันเป็นความสุขของโค้ชข้างสนาม เราไม่สามารถรับประกันผลการแข่งขันได้ แต่ถ้าเราเล่นได้แบบนี้เราจะสามารถเพิ่มโอกาสที่จะได้รับผลการแข่งขันได้"

นอกจากนี้ ทูเคิ่ล ยังได้พูดถึงการเปลี่ยน โรเมลู ลูกากู ลงมาในช่วงท้ายเกมว่า "ถ้าเขาฟิตเต็มที่เขาก็จะเป็นตัวจริงให้เรา แต่เรายังไม่ฟิตในตอนนี้ มันเป็นมากกว่าที่ผมต้องการ แต่เราเข้าใกล้กับปากประตูของคู่แข่ง ดังนั้นผมจึงคิดว่าบางทีเขาอาจช่วยเราได้มากขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด