:::     :::

คีนตำหนิสตาร์ผีไม่ทุ่มเทเพื่อโซลชา

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2564
1,499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน ตำนานกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิเหล่าดาวดังในทีมเก่าของเขาว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องตกงาน

โซลชา ต้องออกจากตำแหน่งกุนซือ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว หลังฟอร์มที่น่าผิดหวังในเกมแพ้ วัตฟอร์ด 1-4 ซึ่งเป็นฟางเส้นสุดท้ายของนายใหญ่นอร์เวย์

คีน เชื่อว่าผู้เล่นระดับสตาร์ของ ยูไนเต็ด ไม่ได้ทำงานหนักมากพอที่จะช่วยให้ โซลชา รักษาตำแหน่งเอาไว้ และเสริมว่าพวกเขาต้องปรับปรุงอีกเยอะหากอยากลุ้นแชมป์ใหญ่

"พวกเขาไม่ได้ทำงานหนักเหมือนกับสามทีมนำของตาราง มาร์คัส (แรชฟอร์ด) บอกว่าเราต้องรับผิดชอบ ผู้เล่นเหล่านี้ไม่ได้ทำ มันสายเกินไป ความเสียหายเกิดขึ้นแล้ว" คีน กล่าว

"เสือดาวจะไม่เปลี่ยนลายจุดบนตัวมันหรอก แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะที่มีความสามารถโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการครองบอล แต่นักเตะเหล่านี้ไม่ได้วิ่ง ไม่ได้ทำงานกันเป็นทีม พวกเขาเหมือนต่างคนต่างเล่น แค่นั้นไม่พอลุ้นแชมป์ใหญ่หรอก"

"ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในสนามซ้อม แต่สัญญาณบ่งชี้ว่าพวกเขาไม่ได้ทำงานหนักมากพอ เมื่อพวกเขาถูกสัมภาษณ์หลังจบเกม พวกเขาก็เหมือนหุ่นยนต์ บางที โอเล่ อาจเฟรนด์ลี่กับพวกเขามากไป เพราะเด็กๆ เหล่านี้ทำในสิ่งที่ผมคาดการณ์ไว้ และพวกเขาก็ถีบ โอเล่ ร่วงรถ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด