:::     :::

กามารับไม่แฮปปี้ที่ต้องลาบุรีรัมย์

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2564
1,080
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กามา อำลาทีม ปลื้มใจ ได้จ่าฝูงตามเป้า อวยพรให้นักเตะ และสโมสรฯ โชคดี

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 64 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-1 ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้า เก็บเพิ่ม 3 คะแนนเต็ม ขยับไปมี 32 แต้ม ทะยานขึ้นไปเป็นจ่าฝูงเมื่อจบเลกแรก ด้วยการมีประตูได้เสียที่ดีกว่า (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด +16, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด +15)
อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้เป็นเกมที่ดี เป็นเกมที่เราสามารถเก็บ 3 คะแนนได้ ขอบคุณนักเตะทุกคนที่ช่วยกันเล่น ช่วยกันไล่ จนทำให้เราสามารถทำตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ ด้วยการจบการแข่งขันในเลกแรกในตำแหน่งจ่าฝูง”
กุนซือปราสาทสายฟ้า กล่าวต่อว่า “เกมนี้เป็นเกมสุดท้ายของผม ก็ขอขอบคุณนักเตะทุกคน ที่ช่วยกันเล่น ถึงแม้ว่าตนจะไม่สามารถอยู่กับทีมไปได้จนจบฤดูกาล ซึ่งก็พอใจที่ตัวเองสามารถทำตามเป้าหมายที่วางเอาไว้กับทีมได้”

“ผมไม่แฮปปี้ที่ต้องไป แต่ผมก็อยากขอบคุณ คุณเนวิน (ชิดชอบ) นักเตะ และ แฟนบอลบุรีรัมย์ ด้วย ตอนนี้ทีมต้องก้าวต่อไป ก็ไม่ต้องคิดมาก”

“ผมได้ยินข่าวลือที่เกิดขึ้นตามสื่อต่างๆ แต่ผมขอพูดความจริง ตอนนี้ผมยังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมไหนเลย ผมยังไม่รู้จะไปไหน และ ไม่ได้เตรียมตัวที่จะต้องออกจากที่นี่”

“แต่หากผมได้รับข้อเสนอจากทีมที่ตกเป็นข่าว ผมเชื่อว่าจะพาทีมไปเป็นแชมป์ได้ แต่ตอนนี้อนาคตผมยังไม่รู้จะไปที่ไหน หากไม่มีข้อเสนอผมจะกลับบราซิล เพราะไม่ได้เจอลูกสาวมา 2 ปีครึ่ง แต่หากมีข้อเสนอที่ดีก็จะอยู่เมืองไทยต่อ”

“แต่ตอนนี้ที่แน่ๆ ผมไม่เข้าใจเลยกับสิ่งที่เกิดขึ้น เราจบด้วยจ่าฝูง แต่ผมกลับต้องออกจากทีม”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด