:::     :::

คีน-คาร์ราเกอร์ประสานเสียงเรือแชมป์ลีก

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2564
1,193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ประสานเสียงว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ไปครอง

         "เรือใบ" บีบช่องว่ากับ เชลซี ทีมจ่าฝูงเหลือเพียง 1 คะแนนจากชัยชนะในเกมล่าสุดเหนือ เวสต์แฮม ในขณะที่ผู้นำเปิดบ้านเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนอีกทีมที่มีลุ้นแชมป์อย่าง ลิเวอร์พูล เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน มา รั้งอันดับ 3 ตามหลังอยู่ 2 คะแนน

         แม้จะประทับใจฟอร์มของทั้ง "สิงห์บลูส์" และ "หงส์แดง" แต่ทาง คีน มองว่าแชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้จะตกอยู่ในมือของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

         "ปีที่แล้วผมตัดชื่อของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปและรู้สึกเสียใจจริงๆเพราะพวกเขาพลิกสถานการณ์ในเดือนพฤศจิกายนและคว้าแชมป์ไปได้ไม่ยาก" คีน กล่าวทางสกาย สปอร์ตส์

         "ในช่วงเวลานี้ ลิเวอร์พูล และ เชลซี ยอดเยี่ยมเช่นกัน แต่ผมขอเลือก แมนฯ ซิตี้"

         ด้าน คาร์ราเกอร์ กล่าวเสริมว่า "มันเป็นสัปดาห์ที่ดีสำหรับ ลิเวอร์พูล แต่พวกเขาเสียแต้มแบบโง่ๆในฤดูกาลนี้ ดังนั้นผมเห็นด้วยกับ รอย ผมคิดว่าแชมป์จะเป็นของ แมนฯ ซิตี้"

         "ลิเวอร์พูล เก็บคลีนชีตได้ไม่มากนัก แต่พวกเขาดูเปิดพื้นที่เหมือนกัน ผมคิดว่าตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ ดูเกมรับแข็งแกร่ง, ลิเวอร์พูล ทำประตูได้เสมอ แต่ตอนนี้ผมขอเลือก แมนฯ ซิตี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด