:::     :::

สิงห์เตรียมขยับเกมปืนต้นก.พ.หลีกทางสโมสรโลก

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2564
1,150
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี เตรียมตัวถูกเลื่อนโปรแกรมพรีเมียร์ลีกอย่างน้อยสองเกม และอาจรวมถึง เอฟเอคัพ รอบสี่ เพื่อหลีกทางให้เดินทางไปเตะคลับ เวิลด์คัพ ที่ ยูเออี

ศึกฟุตบอลฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ หรือชิงแชมป์สโมสรโลก ที่จะแข่งขันกันที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะเตะกันในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ดังนั้นพรีเมียร์ลีกจึงเตรียมแผนการขยับเขยื้อนเกมของ เชลซี ที่จะเดินทางไปเล่นที่นั่น

ฟีฟ่า ยืนยันทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์สโมสรโลก จะเล่นกันระหว่างวันที่ 3-12 กุมภาพันธ์ โดยแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของยุโรป กับ แชมป์โกปา ลีเบร์ตาโดเรส ของอเมริกาใต้ จะยืนรอในรอบรองชนะเลิศเหมือนเดิม เชลซี ในฐานะแชมป์ยุโรป จึงเตรียมรับผลกระทบจากการปรับผังโปรแกรม
ซึ่งช่วงเวลานั้น เชลซี มีเกมพรีเมียร์ลีกเจอกับ ไบรท์ตัน วันที่ 8 กุมภาพันธ์ และ อาร์เซน่อล วันที่ 12 กุมภาพันธ์ และอาจรวมถึง เอฟเอคัพ รอบ 4 วันที่ 5 กุมภาพันธ์ หากทีมผ่านเข้ารอบมาได้
สำหรับศึกชิงแชมป์สโมสรโลกครั้งนี้ได้รับการยืนยันครบแล้ว 7 ทีม นอกจาก เชลซี แชมป์ยุโรป ก็มี พัลเมราส แชมป์อเมริกาใต้, อัล ฮิลาล แชมป์เอเชีย, อัล อาห์ลี แชมป์แอฟริกา, มอนเตร์เรย์ แชมป์คอนคาเคฟ, อ็อคแลนด์ ซิตี้ แชมป์โอเชียเนีย และแชมป์ลีกของชาติเจ้าภาพ ยูเออี อัล จาซีร่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด