:::     :::

โปลิตาโน่สลัดโควิดพร้อมคืนทัพนาโปลีเดือนธันวา

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2564
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี ได้รับข่าวดีก่อนเข้าสู่โปรแกรมชุกในเดือนธันวาคม เมื่อได้ มัตเตโอ โปลิตาโน่ ปีกร่างบางสลัดเชื้อโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อย

โปลิตาโน่ มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ตั้งแต่ก่อนเกมเยือน อินเตอร์ มิลาน ที่ ซาน ซีโร่ ทำให้พลาดลงเล่นตั้งแต่เกมนั้น ตามด้วยเกมเจอ สปาร์ตัก มอสโก และ ลาซิโอ ตามลำดับ

ล่าสุด โปลิตาโน่ มีผลตรวจเป็นลบเรียบร้อย พร้อมกลับมาอยู่ในทีมของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ อีกครั้ง โดย นาโปลี เพิ่งทำผลงานยอดเยี่ยมถล่ม ลาซิโอ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยืนหนึ่งในตารางเซเรียอาแบบเดี่ยวๆ อีกครั้ง หลังจาก เอซี มิลาน สะดุดแพ้คาบ้านต่อ ซาสซูโอโล่

นาโปลี จะเผชิญโปรแกรมชุก 6 เกมในช่วงเวลา 22 วันในเดือนธันวาคม นับตั้งแต่ต้นเดือนไปจนถึงก่อนคริสต์มาส เริ่มจากเกมเยือน ซาสซูโอโล่ ที่ มาเป สเตเดี้ยม ในช่วงกลางสัปดาห์นี้ โดยเกมสำคัญในเดือนสุดท้ายของปีมีเกมรับมือ อตาลันต้า และในยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เจอกับ เลสเตอร์ วันที่ 9 ธันวาคม เป็นการชี้ชะตาเข้ารอบ-ตกรอบ

อย่างไรก็ตาม โปลิตาโน่ จะยังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน ซาสซูโอโล่ ในช่วงกลางสัปดาห์นี้ เพราะจะต้องเข้ารับการตรวจร่างกายก่อนกลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้ในอีกสองสามวันข้างหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด