:::     :::

งูให้เวลาดุมฟรีส์เค้นฟอร์มจนถึงตลาดม.ค.เปิด

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2564
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน เตรียมลงตลาดเดือนมกราคม เพื่อค้นหาวิงแบ็กฝั่งขวาคนใหม่ หลังไม่ประทับใจผลงานของ เดนเซล ดุมฟรีส์ ที่เพิ่งย้ายมาเพียงไม่กี่เดือน

ดุมฟรีส์ ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ค่าตัวเพียง 12.5 ล้านยูโร ที่อาจเพิ่มอีก 2.5 ล้านยูโรตามเงื่อนไขโบนัส เป็นการเข้ามาแทนที่ อาชราฟ ฮาคิมี่ ที่ย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ด้วยค่าตัวมหาศาล หลังทำผลงานยอดเยี่ยมในเซเรียอา

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ ดุมฟรีส์ ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนในศึกยูโร 2020 ที่ยิงให้ เนเธอร์แลนด์ส ได้ถึง 2 ประตู และมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของรอบแบ่งกลุ่มทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวด้วย

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ดุมฟรีส์ จะมีเวลาในเดือนธันวาคมให้พิสูจน์ฝีเท้า และเค้นฟอร์มเก่งให้เข้ากับระบบการเล่น 3-5-2 ของ ซิโมเน่ อินซากี้ ให้ได้ ซึ่งจริงๆ แล้วก็มีความใกล้เคียงกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส ในศึกยูโร 2020

แต่หากยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มให้เข้าตา อินเตอร์ ก็จะปล่อยตัวในเดือนมกราคม โดยขอค่าตัวเท่าที่จ่ายไปกลับคืนมา เพื่อเอาไปเสริมทัพวิงแบ็กขวาคนใหม่มาเป็นตัวหลักของทีมในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

ทั้งนี้ ดุมฟรีส์ วัย 25 ปี ลงเล่นให้ อินเตอร์ ไป 15 เกมในทุกรายการซีซั่นนี้ แต่เป็นการลงตัวจริงในเกมเซเรียอาเพียง 3 เกมเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด