:::     :::

เปลเลกรินี่เจ็บหนักกว่าที่คาดรอคืนสนามปีใหม่

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2564
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ กองกลางคนสำคัญของ โรม่า เข้ารับการตรวจอาการบาดเจ็บ และคาดการณ์ว่าต้องใช้เวลาพักฟื้นราวๆ 30-40 วัน ปิดฉากปี 2021 เรียบร้อย

เปลเลกรินี่ บาดเจ็บมาจากเกมที่ โรม่า ชนะ โตริโน่ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากผลตรวจระบุว่าเป็นกล้ามเนื้อกลุ่มควอดริเซ็บ หรือกล้ามเนื้อบริเวณด้านหน้าของต้นขา ซึ่งเกิดขึ้นข้างขวา โดยการคาดการณ์อาการบาดเจ็บชนิดนี้ต้องพักฟื้นราวๆ 30-40 วัน

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า เปลเลกรินี่ จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในช่วงที่เหลือของปี 2021 ไปโดยปริยาย และต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บราวๆ 4-6 สัปดาห์ แตกต่างจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส คาดการณ์เอาไว้หลังจบเกมว่าอาจพักราวๆ 2-3 สัปดาห์เท่านั้น

สำหรับ โรม่า มีโปรแกรมเยือน โบโลญญ่า ที่ เรนาโต้ ดาลลาร่า วันพุธนี้ โดยตั้งเป้าที่จะกลับมาคว้าชัยชนะต่อเนื่องสี่เกมติดต่อกันในทุกรายการให้ได้ หลังจากก่อนหน้านี้ชนะ เจนัว 2-0, ชนะ โซเรีย ลูกานส์ค 4-0 และชนะ โตริโน่ 1-0 เก็บคลีนชีตมาสามเกมติดต่อกันแล้ว

ทั้งนี้ หลังจากเกมเยือน โบโลญญ่า กลางสัปดาห์นี้ โรม่า มีคิวทำศึกใหญ่กับ อินเตอร์ มิลาน ในรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด