:::     :::

ยันฟิลิปบินร่วมทัพซูซูกิคัพแต่พลาดลง2นัดแรก

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2564
593
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ร่วมประชุมทีมนักเตะ หลอมรวมใจทุกคนเป็นหนึ่งเดียว พร้อมชี้แจง ฟิลิป โรลเลอร์ กลับเยอรมัน เหตุลูกป่วยกะทันหัน เตรียมบินตามสมทบสิงคโปร์แน่นอน

หลัง 24 ขุนพลทีมชาติไทย ร่วมการฝึกซ้อมวันแรก ที่ศูนย์ฝึกยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ โดยมีการจัดประชุมร่วมกันที่โรงแรมที่พัก ซึ่งมี “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการ ร่วมประชุมทีม
“มาดามแป้ง” เผยว่า “การประชุมวันนี้ เราทุกคนมีความมุ่งมั่นเต็มที่ เป็นบรรยากาศดีๆ เพราะทุกคนคิดถึงการรวมตัวกันของทีมชาติ แป้งได้พูดความตั้งใจและความในใจกับทุกคน เรามาทำเพื่อส่วนรวม ความเสียสละครั้งนี้เพื่อสร้างความสุขให้คนไทย แป้งเชื่อว่าการเป็น ONE TEAM คือสิ่งสำคัญที่สุดกับเป้าหมายของเรา”
“สำหรับ ฟิลิป โรลเลอร์ ที่บินกลับเยอรมันทำให้ไม่สามารถร่วมซ้อมในประเทศได้นั้น เพราะเขาห่วงลูกที่ป่วยกะทันหัน แต่ฟิลิปยังพร้อมเล่นให้ทีมชาติไทยและทีมก็มั่นใจในตัวเขา ซึ่งเขาตั้งใจจะกลับมาวันนี้ (29 พ.ย.) แต่ด้วยเงื่อนไขการเข้าร่วมการแข่งขัน ต้องอยู่ในประเทศต้นทางมาไม่น้อยกว่า 14 วัน ทำให้เราตัดสินใจให้เขาบินจากเยอรมันเลย ซึ่งจะทำให้เขาเข้าสิงคโปร์ในวันที่เร็วกว่า คือเช้าวันที่ 11 ธันวาคม” 
สำหรับทีมชาติไทย จะลงฝึกซ้อมแบบปิด ในวันที่ 29-30 พฤศจิกายน 2564 ณ ศูนย์ฝึกยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ ก่อนจะเดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2564 โดยมีโปรแกรมการแข่งขัน AFF Suzuki Cup 2020  ดังนี้ 
5 ธันวาคม 2564 เวลา 16.30 น. ติมอร์-เลสเต พบกับ ไทย 
11 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น.ไทย พบกับ เมียนมา 
14 ธันวาคม 2564 เวลา 16.30 น. ฟิลิปปินส์ พบกับ ไทย 
18 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น. ไทย พบกับ สิงคโปร์ 
ถ่ายทอดสดผ่านทาง ช่อง 7HD


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด